Maguire cùng 'mad dog' trở lại, Man Utd sẵn sàng tiếp LASK

19:34 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có tinh thần thoải mái và hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu tại Europa League.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes

Sau tất cả, Manchester United cũng khép lại Premier League mùa giải 2019/20 với vị trí thứ 3 chung cuộc. Điều đó đồng nghĩa với việc, Quỷ đỏ sẽ chính thức có mặt tại cúp C1 năm sau. Tuy nhiên, trước mắt đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn là đấu trường Europa League.

Nửa đỏ thành Manchester đặt tham vọng lớn đó chính là bước lên ngôi vương, bất chấp còn đó nhiều tên tuổi đáng gờm khác như Inter Milan hay Wolves. Và để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 16 đội gặp LASK, "Solsa" đã cho các học trò nghỉ ngơi 5 ngày sau màn đối đầu với Leicester City.

Các cầu thủ M.U đã quay trở lại tập luyện bình thường vào thứ Bảy vừa qua, trừ hai trường hợp của Scott McTominay và thủ quân Harry Maguire. Thế nhưng, trong diễn biến mới nhất, các phóng viên của Manchester Evening News cũng bắt gặp bộ đôi kể trên di chuyển đến trung tâm Carrington.

Two Manchester United players return to training - Bóng Đá

 Harry Maguire trông khá mệt mỏi sau mùa giải chinh chiến không ngừng nghỉ tại EPL.

Trước đó, đội trưởng Harry Maguire tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi của mình để thư giãn cùng gia đình. Trong khi đó, Scott McTominay có chuyến du hí đến Hy Lạp. Giờ đây, Manchester United đã có được lực lượng mạnh nhất trước khi gặp LASK.

Trong trận lượt đi, đại diện của Premier League đè bẹp đối thủ của mình với tỉ số 5-0. Đây cũng là thời cơ để các kép phụ như Juan Mata, Odion Ighalo hay Jesse Lingard của M.U ra sân thể hiện.

Giang Nam | 18:36 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục