Maguire chấn thương, Ole chốt luôn khả năng ra sân trước Tottenham

04:52 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh không thể thi đấu ở vòng 4 Carabao Cup trước Brighton. Tuy nhiên, theo Ole anh hoàn toàn đủ sức thi đấu cuối tuần này tại EPL.

 

 Ole phát biểu sau thất bại của Man United trước Crystal Palace

Trung vệ Harry Maguire đã bỏ lỡ trận đấu giữa Man United và Brighton ở vòng 4 Carabao Cup vì chấn thương. Theo tờ Metro, cựu sao Leicester City vẫn đảm bảo sức khỏe để ra sân ở màn chạm trán nảy lửa của Quỷ đỏ với Tottenham Hotspur cuối tuần này.

Thống kê cho thấy, Maguire là một trong những ngôi sao cày ải nhiều nhất trong đội hình HLV Ole Gunnar Solskjær. Anh thi đấu tất cả các trận, bao gồm 55 lần xỏ giày ra sân trên tất cả mọi đấu trường, kể từ vòng 4 Carabao Cup vào tháng 2 giữa Man United và Derby County. 

Sự vắng mặt của Maguire trước Brighton khiến không ít các CĐV đội chủ sân Old Trafford lo lắng khi đội nhà sẽ tiếp đón Gà trống tại EPL ít ngày tới. Tuy nhiên, đích thân Ole Gunnar Solskjær đã xoa dịu dư luận khi phát biểu trước báo chí.

Harry Maguire likely to be fit for Tottenham clash, insists Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

Maguire trong màu áo Man United.

"Cậu ấy có một chút vấn đề về sức khỏe, nhưng mọi thứ đều ổn. Maguire sẽ ra sân trước Tottenham" chiến lược gia người Na Uy chia sẻ với MUTV. Thay thế cho Maguire, Eric Bailly là người được chọn trước Brighton. Trung vệ người Bờ Biển Ngà sát cánh bên cạnh Victor Lindelof và có màn trình diễn ấn tượng khi giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới xuyên suốt 90 phút.

Kết quả chung cuộc, Man United giành chiến thắng 3-0 trước Brighton; đồng thời giành quyền vào chơi trận tứ kết Carabao Cup. 

Hệ thống phòng ngự yếu kém trở thành điểm trừ lớn nhất của Man United hiện tại. Theo đó, nhằm tăng cường lực lượng, đội chủ sân Old Trafford đang ráo riết hoàn tất thương vụ hậu vệ trái Alex Telles của FC Porto ngay hè này.

Anh Nguyễn | 04:22 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục