Magic từ chối giữ lại sao trẻ Croatia

12:08 Thứ tư 01/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin riêng của tờ ESPN, BLĐ Orlando Magic quyết định không tiếp tục gắn bó với cầu thủ trẻ Mario Hezonja.

Hezonji là cái tên được chính Magic draft vào mùa giải 2015 (pick 5). Được đội bóng này kỳ vọng khá nhiều, tuy nhiên chặng đường hơn 3 năm đã qua, cầu thủ người Croatia không chứng tỏ được quá nhiều điều. Trung bình 16.3 phút mỗi trận, Hezonja chỉ có 5.5 điểm, 2.2 rebounds và 1.2 assist. Mùa giải năm nay, thông số của Hezonja thậm chí còn thất vọng hơn (4.5 điểm, 2.3 rebounds, 0.7 assist).

mg1

 Hezonja không chứng tỏ được quá nhiều trong màu áo Magic.

Thời điểm hiện tại, Hezonja chỉ là sự lựa chọn thứ yếu trong đội hình của đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH miền Đông - anh chỉ ra sân 12.8 phút/trận. Nhưng đó là khi Evan Fournier, sự lựa chọn thứ 2 của HLV Frank Vogel ở vị trí Shooting Guard đang gặp chấn thương. Một khi Fournier trở lại, cơ hội để Hezonja ra sân sẽ còn hạn chế hơn rất nhiều.

Chính vì thế, BLĐ Magic đã rất cân nhắc về việc liệu có mở rộng thêm một năm với Hezonja hay không (trong bản hợp đồng 3 năm, cộng 1 năm được kích hoạt). Kết quả, Magic đưa ra quyết định không giữ lại Hezonja.

mg2

 Magic tính dùng Hezonja để trao đổi Malachi Richardson.

Theo điều khoản trong hợp đồng, Magic hoàn toàn có thể dùng Hezonja để trao đổi với đội bóng khác (nếu muốn). Và theo những gì tờ Basketball Insiders biết được, Magic đang tính đến việc đổi lấy sự phục của tay ném Malachi Richardson (Sacramento Kings).

 Mùa giải năm ngoái của Mario Hẹzonja

https://www.youtube.com/watch?v=ekJGOeL4uHI

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:45 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục