Magic Johnson từng cảnh báo cho Lakers về việc coi thường Cavaliers

22:40 Thứ hai 14/01/2019

TinTheThao.com.vnChiến thắng đầy bất ngờ của Cavaliers trên sân nhà STAPLES Center đã dội một gáo nước lạnh vào toàn bộ đội ngũ của đội bóng Lakers.

Trong cuộc đối đầu sáng nay (theo giờ Việt Nam), Lakers có cuộc đón tiếp đội bóng đứng cuối BXH miền Đông, Cleveland Cavaliers. 

getty-images-1082129518

 Kyle Kuzma là cầu thủ làm tốt nhất trong trận đấu này với 29 điểm, 9 rebounds và 4 kiến tạo.

Mặc dù vẫn thiếu vắng LeBron James nhưng ít ai nghĩ rằng Lakers có thể thua trận thứ 8 trong 11 trận đấu thiếu vắng ngôi sao này. Và điều không tưởng đã xảy ra, Cavaliers đã có được chiến thắng và chấm dứt được chuỗi 12 trận thua liên tiếp của mình.

Mặc dù không có bất cứ bình luận nào sau trận đấu, nhưng ở trên trang Tweet của chủ tịch Magic Johnson lại có một điều khá thú vị. Vào ngày 16/2/2011, Lakers khi đó đang là đương kim vô địch cũng có cuộc đối đầu với Cavaliers, đội bóng có thành tích tệ nhất ở giải đấu lúc bấy giờ. Ở lần gặp nhau gần nhất trước đó, Lakers đã đánh bại Cavs với cách biệt 55 điểm.

bb

 "Điều đó sẽ xảy ra nếu như bạn không dành sự tôn trọng cho Cavaliers", dòng tweet từ rất lâu của huyền thoại Magic Johnson.

Với những yếu tố trên, tất cả đều đánh giá rằng cuộc gặp lại này sẽ tiếp tục mang kịch bản như trận đấu trước đó. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra với chiến thắng dành cho Cavaliers (104-99) và huyền thoại Magic Johnson đã đăng một dòng thông điệp rất liên quan đến trận thua khó tin của Lakers ngày hôm nay.

Lịch sử lặp lại và Lakers lại thua Cavaliers với tỷ số 95-101, điều này đã gây sốc toàn bộ cổ động viên của đội bóng vàng tím. Lakers thể hiện hoàn toàn khác biệt khi mà không có James. Đó là một minh chứng hoàn hảo cho giá trị của James, thông qua 8 trận thua trong 11 trận đấu không có sự hiện diện của anh.

Ở trận đấu kế tiếp, Lakers sẽ tiếp đón Bulls trên sân nhà vào lúc 10h30 sáng ngày thứ 4,16/1 (theo giờ Việt Nam). Khả năng góp mặt của LeBron James vẫn đang được bỏ ngỏ ở thời điểm hiện tại. 

Liệu sẽ có một chiến thắng cho Lakers hay vẫn là sự thất vọng dành cho những cổ động viên tại STAPLES Center ?

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 22:26 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục