Magic Johnson: "Isaiah Thomas vẫn phải dự bị cho Lonzo Ball"

09:23 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Lakers Nation, huyền thoại Magic Johnson, đồng thời là chủ tịch các hoạt động bóng rổ của Lakers đã nói về tân binh Isaiah Thomas.

Trong thời điểm cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mới kết thúc cách đây hơn 1 ngày, cả giải đấu NBA đã một phen chấn động khi Isaiah Thomas cùng Channing Frye bất ngờ bị Cleveland Cavaliers đẩy sang Los Angeles Lakers. Ngược lại, những nhà ĐKVĐ được nhận lại Jordan Clarkson và Nance Larry Jr.

gettyimages-906748546

  Isaiah Thomas đã là người của Los Angeles Lakers.

Nói về bản hợp đồng mới Thomas, huyền thoại Magic Johnson tỏ ra rất vui mừng và lên tiếng chào đón ngôi sao 29 tuổi. Chủ tịch các hoạt động bóng rổ của Lakers cho biết: “Isaiah Thomas là sự bổ sung kịp chơi cho Lakers khi mà đội bóng đang rất cần một cầu thủ có tố chất để lãnh đạo đội hình. Cậu ấy sẽ cung cấp một lượng lớn điểm số cho Lakers.”

Thế nhưng, khi được hỏi liệu Thomas hay Lonzo Ball sẽ được chơi ở vị trí xuất phát, Magic Johnson vẫn giữ vững quan điểm Ball sẽ được chọn: “Tôi nghĩ Lonzo Ball sẽ là người đánh chính ở vị trí Point Guard, không có gì để bàn cãi. Tuy vậy, Thomas sẽ chia sẻ số phút thi đấu cùng với Lonzo Ball và cả hai sẽ hỗ trợ cho nhau”, Johnson khẳng định.

lonzo-ball-ftr-120317jpg_51t3cx2jb96n16z63u592h4hc

  Quãng thời gian tới, Thomas sẽ phải cạnh tranh cùng Lonzo Ball.

Cùng chung quan điểm với Magic Johnson, tổng giám đốc của Lakers, ông Rob Pelinka tin rằng Lonzo Ball sẽ là người được lựa chọn đầu tiên: Lonzo Ball cao 6’7, có sải tay dài và đó là điều kiện để hình thành nên một Point Guard đỉnh cao của giải đấu, do đó cậu ấy có lợi thế để thi đấu ngay từ đầu vì phòng ngự tốt hơn Thomas”.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục