Magic Johnson hứa tăng cường siêu sao cho Lakers

14:57 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch Los Angeles Lakers, Magic Johnson đã hứa sẽ mang về một siêu sao trong mùa hè 2019.

Mặc dù đã đưa lên bàn đám phán những tài năng trẻ tốt nhất nhưng Los Angeles Lakers vẫn không thể chiêu mộ Anthony Davis từ New Orleans Pelicans trước khi thị trường chuyển nhượng của mùa giải 2018-19 đóng cửa. Nhưng chủ tịch Magic Johnson đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi hứa mang về Los Angeles Lakers thêm một môi sao trong hè sắp tới.

hi-res-96ff6b3dba3a97e56615b137a6001ddf_crop_north

 Magic Johnson hứa sẽ mang về thêm một ngôi sao cho Los Angeles Lakers vào hè 2019.

Dù bày tỏ sự thất vọng khi không thể có được Anthony Davis, nhưng Magic Johnson vẫn bình thản khi cho biết còn rất nhiều siêu sao khác trên thị trường chuyển nhượng vào hè 2019. "Điều đó sẽ không làm ảnh hưởng đến kế hoạch của chúng tôi vào mùa hè sắp tới. Đó là một nhóm cầu thủ tự do tuyệt vời và chúng tôi chỉ muốn có được một trong số những người đó", Chủ tịch Magic Johnson chia sẻ kế hoạch sau khi không thể mang Anthony Davis về Los Angeles Lakers.

Lần đầu tiên sau nhiều năm mà thị trường chuyển nhượng ở NBA lại có tới nhiều siêu sao góp mặt đến như vậy. Kevin Durant, Kawhi Leonard và Kyrie Irving là một trong số những siêu sao lớn của giải đấu sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2019. Kế hoạch của Los Angeles Lakers là mang về ít nhất một siêu sao khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại sau khi mùa giải 2018-19 kết thúc.

Riêng LeBron James đã bắt đầu tuyển chọn những siêu sao ưa thích cho đội bóng của mình ở NBA All-Star 2019.

1

 6 lượt chọn đầu tiên trong đội bóng của LeBron James ở NBA All-Star 2019. 

Trong đội bóng của LeBron James ở NBA All-Star 2019, ngoài James Harden và Anthony Davis, thì Kyrie Irving, Kawhi Leonard, Klay Thompson và Kevin Durant đều sẽ hoặc có thể trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè 2019. Nếu như Klay Thompson chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ tự do thì Kevin Durant, Kyrie Irving và Kawhi Leonard đều có quyền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với đội bóng chủ quản trong hè 2019.

Kawhi Leonard và Klay Thompson là 2 siêu sao có khả năng cao gia nhập Los Angeles Lakers khi trở thành cầu thủ tự do. Kawhi Leonard đã không dưới một lần bày tỏ mong muốn trở về quê nhà Los Angeles thi đấu, trong khi gia đình của Klay Thompson có mối quan hệ thân thiết với chủ tịch Magic Johnson.

LeBron James là thương vụ lớn nhất trong hè 2018 mà Los Angeles Lakers có được. Thật không may rằng LeBron James đã bỏ lỡ hơn 10 trận đấu do căng cơ háng, trong khi những cầu thủ trẻ lại không thể hiện đúng như kỳ vọng - ngoài Kyle Kuzma. Những biến cố đó đã góp phần khiến Los Angeles Lakers rơi vào khủng hoảng trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

3

 Chỉ mỗi LeBron James là chưa đủ để đáp ứng tham vọng của LeBron James.

Sau trận thua trước Philadelphia 76ers vào rạng sáng hôm nay (11.02), Los Angeles Lakers đang có thành tích 28 thắng - 28 thua và 8 thắng - 14 thua kể từ sau Giáng Sinh.

Rõ ràng Los Angeles Lakers cần thêm ít nhất một siêu sao nếu như muốn cạnh tranh sòng phẳng ở khu vực miền Tây - nơi có quá nhiều đội bóng mạnh. Mùa hè 2019 sẽ là cơ hội dễ dàng nhất để Los Angeles Lakers bổ sung sức mạnh đội hình.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 14:56 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục