Madonna "nâng bước" con nuôi trở thành... cầu thủ bóng đá

08:28 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vn'Nữ hoàng nhạc pop' Madonna đang hỗ trợ hết mình cho cậu con trai nuôi Banda trên bước đường trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Madonna có thể chuyển hẳn tới Bồ Đào Nha sinh sống để giúp cậu con nuôi 11 tuổi David Banda thi đấu ở học viện của Benfica.

 - Bóng Đá

Madonna nâng bước con trai trở thành cầu thủ bóng đá

Banda, được Madonna nhận nuôi từ năm 2006 khi mới sinh ra ở Malawi, đang chơi bóng cho đội U12 Benfica. Tháng trước, Madonna đưa Banda tới thử việc tại học viện đào tạo Benfica. Chỉ sau 1 tuần, Banda ngay lập tức lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên và được đánh giá cao tại đội U12 Benfica.

Tờ AS số ra hôm qua (21/06) đưa tin, nữ danh ca Madonna đã sẵn sàng chuyển đến thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha) để sinh sống.

Madonna nâng bước con trai trở thành cầu thủ bóng đá - Bóng Đá

Madonna và cậu con nuôi David Banda

Benfica là một trong những học viện bóng đá nổi tiếng nhất thế giới. Nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB này như Bernardo Silva, Renato Sanches... hay các cầu thủ ngọc thô được 'mài dũa' ở đây như David Luiz, Angel Di Maria, Matic,...

Về phần mình, Madonna, nữ nghệ sĩ có số lượng bản thu âm bán chạy nhất mọi thời đại, thường đăng lên Instagram những hình ảnh Banda đang thi đấu. Cô cũng bắt đầu thể hiện tình yêu với bóng đá, cụ thể là với CLB Benfica.

Benfica - một trong 10 học viện bóng đá tốt nhất thế giới:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:36 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục