Maddison lên đồng, Spurs nhận thất bại theo kịch bản đầy đau đớn

20:57 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnDù sớm có bàn dẫn trước, tuy nhiên Spurs vẫn rời King Power với hai bàn tay trắng.

Leicester City và Tottenham Hotspur đang có điểm số bằng nhau trên BXH (cùng 8 điểm), đó là lý do hai đội nhập cuộc rất quyết tâm hòng tìm kiếm cơ hội bứt lên đối thủ. Họ tạo ra thế trận đôi công khá hấp dẫn, dù phải làm khách trên sân King Power nhưng Spurs là đội chủ động tấn công hơn.

Ngay phút thứ 13, James Maddison có pha xử lý rất nhanh giữa hàng thủ Tottenham, đáng tiếc cú sút của tiền vệ người Anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Sau trận Spurs - Bóng Đá

 Kane sớm giúp Spurs vươn lên dẫn trước.

Đến phút 29, Spurs lập tức có câu trả lời của mình, Erik Lamela đã có pha chọc khe rất hay cho Son Heung-min, tiền đạo người Hàn Quốc nhả bóng thông minh về phía Harry Kane. Dù đã bị đẩy ngã nhưng Kane vẫn kịp vung chân, đưa bóng vào lưới, mở tỉ số trận đấu, và 1-0 cũng là kết quả sau khi hiệp một khép lại.

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà đẩy nhanh tốc độ trận đấu hòng tìm bàn gỡ. Tuy nhiên sự chính xác trong những tình huống cuối cùng vẫn là điều xa xỉ với đoàn quân của Brendan Rodgers. 

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, "Bầy cáo" lập tức dính đòn hồi mã thương từ đối thủ. Phút 64, Harry Kane có đường chuyền ngang khu vực 16m50, bóng tìm đến đúng chân Aurier và anh đã không phạm chút sai lầm, dứt điểm quyết đoán tung lưới Leicester.

Rất may cho họ, công nghệ VAR đã phát hiện ra tình huống việt vị trước đó của Son Heung-min, cho nên bàn thắng của Aurier không được công nhận.

Sau trận Spurs - Bóng Đá

 Tuy nhiên "Bầy cáo" ghi liền hai bàn thắng trong hiệp hai để giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Giờ thì đến lúc Spurs phải hối hận khi những nỗ lực của Leicester được đền đáp. Phút 69, Jamie Vardy đưa bóng vào trong vô cùng hợp lý, và với khoảng trống mênh mông trước mặt, Ricardo lạnh lùng dứt điểm tung lưới Spurs, quân bình tỷ số trận đấu.

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Phút 85, James Maddison nhận bóng cách khung thành Spurs khoảng 25 mét, trước khi tung ra cú dứt điểm từ xa cực kỳ quyết đoán, đánh bại thủ thành Gazzaniga, đưa Leicester lần đầu tiên vươn lên dẫn trước ở trận này.

Những phút còn lại dù rất nỗ lực, tuy nhiên Tottenham không thể có thêm lần nào tìm được mành lưới của thủ môn Kasper Schmeichel, và đành ngậm ngùi nhận thất bại đau đớn 1-2, dù sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Tỷ số: Leicester City 2-1 Tottenham Hotspur

Ghi bàn: Ricardo (69'), Maddison (85') - Kane (29')

Đội hình ra sân

Leicester: Schmeichel, Ricardo Pereira, Evans, Soyuncu, Chilwell, Ndidi, Perez, Tielemans, Maddison, Barnes, Vardy.
Tottenham: Gazzaniga, Aurier, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Winks, Sissoko, Ndombele, Lamela, Son, Kane.

Xem video bàn thắng của Spurs vào lưới Leicester:

Vương Ngọc | 20:15 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục