'Mad dog' thi đấu quá đỉnh, Man Utd sắp ra quyết định trọng đại

08:45 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford lên kế hoạch ổn định nhân sự trong bối cảnh đang lấy lại phong độ.

Trong khoảng thời gian vừa qua, niềm vui đã đến với các CĐV Manchester United sau chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng, đặc biệt là tại đấu trường Premier League. Trải qua 5 trận đấu, thầy trò của Ole Gunnar Solskjaer chưa hề biết đến mùi thất bại.

Đáng chú ý, nửa đỏ thành Manchester thi đấu đầy thăng hoa và liên tiếp đánh bại hai đại diện nhóm "Big Six" là Manchester City và Tottenham Hotspur. Thậm chí, M.U trình diễn bộ mặt tươi mới mà không cần đến sự phục vụ của Paul Pogba - ngôi sao được cho là sáng nhất đội.

Manchester United 'ready to double Scott McTominay's wages to £60,000-per-week' after the midfield academy product's strong start to the season - Bóng Đá

 Ngôi sao người Scotland sắp được "thưởng lớn".

Thế nhưng, nhiều fan hâm mộ không quá bất ngờ ngay cả khi tiền vệ người Pháp chưa thể đóng góp được nhiều cho Quỷ đỏ. Bởi kể từ đầu mùa giải 2019/20 đến nay, Scott McTominay mới là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình CLB.

Chàng trai vừa bước sang tuổi 23 này từng hai lần giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng". Và để tưởng thưởng xứng đáng với những nỗ lực của ngôi sao sinh năm 1996, Manchester United chuẩn bị ra quyết định tăng lương cho anh.

Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay, mức đãi ngộ của tuyển thủ Scotland sắp được nâng lên gấp đôi từ 30.000 bảng thành 60.000 bảng/tuần. Đây là động thái nhằm trói chân Scott McTominay của M.U, nhất là khi Ole Gunnar Solskjaer đang dần ổn định đội hình.

Solskjaer thông báo về tình hình của Pogba: 

Giang Nam | 07:35 10/12/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục