"Mad dog" của Man Utd tuyên bố hùng hồn trước thềm đại chiến Leipzig

19:28 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnScott McTominay đã có những chia sẻ về đối thủ tiếp theo của Manchester United tại Champions League.

 

Solskjaer nói về thất bại trước Spurs

Trên thực tế, Manchester United đã khởi đầu mùa giải mới khá tệ hại, với những kết quả thất vọng liên tiếp tại Premier League. Thậm chí, sau thảm bại 1-6 trên thánh địa Old Trafford trước Tottenham Hotspur, không ít ý kiến còn cho rằng đã đến lúc Quỷ đỏ sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Dù vậy, Solsa đã nhanh chóng lấy lại lòng tin từ người hâm mộ qua những trận đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây, đáng chú ý nhất là chiến thắng 2-1 trước Paris Saint-Germain ngay trên đất Pháp.

Man Utd midfielder McTominay: PSG result a waste if we can't beat RB Leipzig - Bóng Đá

 McTominay có những chia sẻ về Leipzig. 

Đối thủ tiếp theo của Quỷ đỏ tại Champions League sẽ là RB Leipzig - đội bóng mà Scott McTominay đánh giá rất cao. Tribal Football dẫn lời tiền vệ người Scotland:

"Một chiến thắng đậm vào thứ Tư sẽ mang ý nghĩa rất lớn đối với tất cả mọi người, cũng như sự tự tin mà chúng tôi đang có được mỗi tuần qua từng trận đấu. Nó thực sự sẽ có lợi cho cả đội."

"Chẳng có nghĩa lý gì khi thi đấu tốt trong chuyến hành quân đến Paris - một trận đấu lớn và được cả thế giới đang theo dõi, nhưng sau đó là chơi tệ trên sân nhà trước Leipzig."

"Họ là một đội bóng tuyệt vời, tôi đã theo dõi họ rất nhiều vào năm ngoái. Leipzig có lối chơi rất mãnh liệt, với một huấn luyện viên giỏi và các cầu thủ giỏi. Vì vậy, trận đấu này sẽ không dễ dàng một chút nào.” 

Huỳnh Phong | 18:30 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục