Mặc thất bại ở Roland Garros, Djokovic tiếp tục đặt niềm tin vào Agassi

09:57 Thứ ba 27/06/2017

Novak Djokovic đã lên tiếng xác nhận Andre Agassi sẽ tiếp tục dẫn dắt tay vợt người Serbia thi đấu ở Wimbledon.

Sau khi sa thải đội ngũ huấn luyện cũ, Djokovic đã tìm đến Andre Agassi với hy vọng tìm lại phong độ đỉnh cao. Tuy vậy, sự thay đổi này chưa mang lại hiệu quả khi tay vợt người Serbia bất ngờ gác vợt trước Dominic Thiem ở tứ kết.

djokovic

Mặc thất bại ở Roland Garros, Djokovic tiếp tục đặt niềm tin vào Agassi.

Sau thất bại của Nole, dư luận dấy lên câu hỏi liệu tay vợt số 2 thế giới có tiếp tục hợp tác với Agassi tại Wimbledon hay không, khi mà cựu tay vợt người Mỹ vẫn bận bịu với gia đình bên Mỹ và công việc kinh doanh.

Mới đây, Djokovic đã lên tiếng xác nhận Agassi sẽ tiếp tục dẫn dắt tay vợt người Serbia thi đấu ở Wimbledon. "Agassi không có mặt ở đây (Eastbourne), nhưng anh ấy sẽ cùng tôi ở London vì Wimbledon. Chúng tôi đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm về những chuyện trong và ngoài quần vợt. Vì vậy, việc có anh ấy bên cạnh không chỉ có ích cho bản thân tôi mà còn cho cả quần vợt. Tôi chỉ mong có thật nhiều thời gian với Agassi càng tốt," Nole cho hay.

Hiện tay vợt người Serbia đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đụng độ với tay vợt trẻ Canada, Vasek Pospisil trong khuôn khổ Aegon International ở Eastbourne, giải đấu mà Nole góp mặt để chuẩn bị cho Wimbledon diễn ra vào ngày 3 tháng 7 tới đây.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:05 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục