Mặc sức ép từ NHM, Premier League vẫn đá vào Giáng Sinh

10:51 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnĐài Sky Sports mới đây đã thông báo rằng kế hoạch tổ chức các trận đấu vào dịp Giáng Sinh tại Premier League vẫn không thay đổi.

Sky Sports, đơn vị sở hữu bản quyền chính của giải Premier League, đã chịu không ít sức ép từ phía NHM bóng đá tại Anh về việc phải thay đổi lịch đấu tại Premier League.

Mặc sức ép từ NHM, Premier League vẫn đá vào Giáng Sinh - Bóng Đá

 

Cụ thể rất đông NHM của Arsenal, Chelsea, Liverpool,... đều đã đến tụ tập trước trụ sở chính của Sky Sports để phản đối việc các đội bóng tại Premier League ra sân thi đấu trong dịp lễ Giáng Sinh và đầu năm mới.

Đây được xem là món đặc sản của Premier League trong nhiều năm qua, và là một 'quân bài' tủ để giải đấu này 'ghi điểm' với NHM bóng đá trên toàn thế giới. Tuy nhiên với NHM tại Anh, việc phải lựa chọn giữa đến sân ủng hộ đội bóng thân yêu và giành thời gian bên người thân luôn là một sự đấu tranh tư tưởng rất lớn.

Mới đây đài Sky Sports đã đưa ra thông báo cuối cùng về lịch thi đấu vào dịp Giáng Sinh tại Premier League, và sẽ không có bất cứ một thay đổi nào được đưa ra.

Theo đó trận đấu giữa Arsenal và Liverpool vẫn sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 22/12 (giờ địa phương. Trong khi đó trận đấu giữa Leicester và Man Utd sẽ diễn vào khung giờ tương tự vào ngày 23/12.

Video món đặc sản 'Giáng sinh' tại Premier League

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:55 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục