Mặc Solskjaer thăng hoa, Rooney vẫn muốn Man Utd thay HLV

10:51 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnDù Manchester United đang thi đấu rất tốt dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, nhưng Wayne Rooney vẫn muốn Quỷ Đỏ có một HLV mới trong mùa giải tiếp theo.

Kể từ khi thay thế Mourinho tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo tại Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer đã lập tức mang lại một luồng gió mới dành cho Quỷ Đỏ và giúp đội bóng tìm lại sự tự tin trong lối chơi.

Mặc Solskjaer thăng hoa, Rooney vẫn muốn Man Utd thay HLV - Bóng Đá

 Rooney muốn Man Utd thay HLV trong mùa giải tới.

Chính nhờ điều này đã giúp Man Utd có liền một mạch 8 chiến thắng trên mọi đấu trường. Chứng kiến điều đó, nhiều ý kiến tin rằng Solskjaer nên tiếp tục được tin tưởng và chính thức ký hợp đồng với Quỷ Đỏ vào cuối mùa.

Tuy nhiên bản thân Rooney lại không nghĩ vậy, khi cựu đội trưởng của Man Utd muốn đội chủ sân Old Trafford có một HLV mới trong mùa giải tiếp theo:

"Nếu có cơ hội để bổ nhiệm một ai đó vào vị trí này, tôi sẽ bầu chọn hết mình cho [Mauricio] Pochettino. Tôi tin rằng ông ấy có đầy đủ mọi điều kiện để có thể trở thành một HLV giỏi, và đặc biệt là việc sẵn sàng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ."

Trở lại với Man Utd, lúc này sau chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại Premier League, Solskjaer đã giúp Man Utd trở lại với cuộc đua TOP 4, khi lúc này họ chỉ kém vị trí số 4 do Chelsea nắm giữ có 3 điểm.

Video tài năng của Rooney:

Kỳ Anh | 10:10 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục