Mắc sai lầm, De Gea vẫn khiến "siêu sát thủ" của Arsenal ôm hận

07:28 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha mắc sai lầm ngớ ngẩn ở bàn thua đầu tiên của Man Utd, nhưng anh vẫn biết cách để lại dấu ấn đậm nét trước Arsenal.

Tài năng từ đôi tay của David De Gea là điều không cần bàn cãi, anh dù thế nào đi nữa vẫn là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Và dù xử lý không tốt trong tình huống Shkodran Mustafi đánh đầu thì ngôi sao sinh năm 1990 vẫn biết cách toả sáng đúng lúc.

Đó là pha bóng Pierre-Emerick Aubameyang đệm lòng cận thành (thêm một pha dứt điểm từ ngoài vòng 16m50) nhưng đã bị De Gea cản phá xuất sắc. Có thể nói phản xạ của cựu thủ môn Atletico Madrid là quá xuất sắc bởi khoảng cách đến vạch vôi khi đó chỉ là 5 mét.

Mắc sai lầm, De Gea vẫn khiến

 De Gea khiến Aubameyang phải ôm hận sau 102 ngày thăng hoa.

Điều đáng nói, mùa này ngôi sao người Gabon đã tung ra 10 pha dứt điểm trúng đích và tạo ra 10 bàn thắng, đạt tỷ lệ thành công 100%. Tuy nhiên, hai pha bóng ở các phút 70 và 74 trên sân Old Trafford ngày hôm nay đã không thể khiến De Gea gục ngã.

Theo Football STATS (trích dẫn từ OptaJoe), Aubameyang đã chính thức kết thúc chuỗi thành tích khủng này sau 102 ngày, kể từ lần Lukasz Fabianski làm được điều tương tự thủ thành người Tây Ban Nha trong màu áo West Ham United mùa giải trước.

Có lẽ các CĐV Man Utd không nên quá gay gắt với De Gea sau trận này vì Quỷ đỏ có thể đã bại trận nếu ngày hôm nay người đứng trong khung gỗ là Sergio Romero hay Lee Grant.

Vũ Quang Toản | 07:05 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục