Mắc sai lầm chí mạng, 'kẻ thách thức' De Gea hết cửa trở lại Man Utd?

08:45 Thứ năm 06/02/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành thuộc biên chế Quỷ đỏ vừa có màn trình diễn thảm họa tại giải VĐQG Scotland.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, câu chuyện thủ môn tại sân Old Trafford là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt. Vào thời điểm ấy, HLV Ole Gunnar Solskjaer nắm trong tay nhiều cái tên sáng giá như David De Gea, Sergio Romero hay Lee Grant.

Chính vì thế, cơ hội để những nhân tố trẻ thể hiện gần như là không có. Đó là lí do vì sao Dean Henderson tiếp tục chuyển sang Sheffield United theo dạng cho mượn. Tương tự người đồng đội, Joel Pereira cũng gia nhập màu áo Hearts tại giải VĐQG Scotland.

Thoạt đầu, ban lãnh đạo đội chủ sân Tynecastle Park mô tả đây là "món quà Giáng sinh" từ nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, trong trận đấu gần nhất của "The Jam Tarts", chàng trai người Bồ Đào Nha đã mắc sai lầm tương đối nghiêm trọng.

Joel Pereira mistake at Hearts (2-3 Kilmarnock) - Bóng Đá

 Tình huống khiến các đồng đội phải ngán ngẩm của Joel.

Sau 50 phút thi đấu, Hearts đã bị Kilmarnock dẫn trước với tỉ số 3-0. Đặc biệt ở bàn thắng thứ 3 của Eamonn Brophy, Joel Pereira có pha khép góc không hợp lý, qua đó không cản phá được cú dứt điểm tưởng chừng như "vô hại" của đối thủ.

Chia sẻ sau trận, HLV Daniel Stendel cũng thừa nhận cậu học trò đã xin lỗi các đồng đội trong phòng thay đồ. Song song đó, chiến lược gia người Đức cho biết trận thua vừa qua không phải lỗi của thủ thành thuộc biên chế Manchester United. Thế nhưng, với sai lầm đã phạm phải, thủ môn 23 tuổi đã tự làm hẹp cánh cửa trở lại sân Old Trafford của chính mình.

Ở những phút còn lại, Hearts cũng thi đấu đầy nỗ lực nhằm tìm kiếm ít nhất 1 điểm. Tuy vậy, những nỗ lực cũng chỉ giúp đội chủ nhà ghi được hai bàn thắng do công của Sean Clare (penalty) và Craig Halkett.

Solskjaer nói về tầm quan trọng của Pogba: 

Giang Nam | 08:15 06/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục