Mặc Pelicans quan tâm, Carmelo Anthony chỉ muốn đến Rockets

05:51 Thứ sáu 11/08/2017

TinTheThao.com.vnKhông ít đội bóng quan tâm đến nhưng Carmelo Anthony chỉ chấp nhận đến Houston Rockets hoặc không đi đâu cả.

Theo cây viết Marc Berman của tờ New York Post, New Orleans Pelicans đang nghiêm túc cân nhắc tới khả năng thương mại Carmelo Anthony. DeMarcus Cousins được cho là cái tên tích cực nhất vận động cho thương vụ này.

carmelo_anthony_players_meeting

 Carmelo Anthony không có ý định đến New Orleans Pelicans.

Đội chủ sân Smoothie King Center sẵn sàng từ bỏ Solomon Hill, Omer Asik, E'Twaun Moore, Alexis Ajinca,... để giải phóng đủ quỹ lương cho 'Melo'. Tuy nhiên kế hoạch của Pelicans gặp trở ngại không nhỏ từ chính bản ngôi sao New York Knicks.

Theo đó tờ New York Post tiết lộ, tiền phong 33 tuổi thẳng thắn từ chối đề nghị cập bến đại diện thành New Orleans. Lý do là vì tay ném 10 lần All Star muốn tận dụng những năm tháng đỉnh cao còn lại để tìm kiếm cơ hội giành được chiếc nhẫn vô địch NBA đầu tiên trong sự nghiệp. Mà rõ ràng là Pelicans khó lòng làm được điều đó trong khoảng vài mùa giải tới.

Trước đó, sau khi bắt đầu giai đoạn offseason, cựu cầu thủ Denver Nuggets từng chia sẻ với ban lãnh đạo Knicks rằng sẵn sàng chấp nhận thương mại nếu điểm đến là Cleveland Cavaliers hoặc Houston Rockets. Tuy nhiên với những bất ổn gần đây của nhà cựu vô địch NBA 2016, Melo đã phải cân nhắc lại lựa chọn của mình. Theo đó anh chỉ chấp nhận đến Rockets hoặc giữ nguyên quyền không được thương mại của mình.

Được biết, ở mùa giải vừa qua, Carmelo Anthony ghi trung bình 22,4 điểm, 5,9 rebound, 2,9 kiến tạo mỗi game. Tuy nhiên vậy là không đủ để giúp New York Knicks có vé vào vòng playoff. Đội chủ sân Madison Square Garden kết thúc vòng đấu chính với vị trí thứ 12 khu vực miền Đông cùng thành tích 31 game thắng - 51 thua.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:50 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục