Mặc những sai lầm ngớ ngẩn, De Gea vẫn cho thấy đẳng cấp hàng đầu

16:40 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnMột thống kê của thủ môn người Tây Ban Nha có lẽ sẽ khiến nhiều cổ động viên cảm thấy ngạc nhiên.

Thời điểm hiện tại, Manchester United đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp. Trận đấu gần nhất của họ, cũng là trận derby Manchester, Quỷ đỏ đã xuất sắc hạ gục The Citizens ngay tại Old Trafford. 

Bruno Fernandes là người góp công lớn để mang tới những giây phút tuyệt vời này cho Quỷ đỏ. Anh cũng đang là thần tượng mới tại Old Trafford. Nhưng ở chiều ngược lại, vẫn có những cái tên phải nhận chỉ trích, và đó là David de Gea với những pha mắc lỗi sơ đẳng của mình.

Sai lầm gần nhất của thủ thành người Tây Ban Nha đến cách đây không lâu, trong trận đấu giữa MU và Everton. Chính bàn thua sớm đã khiến thầy trò Ole Gunnar Solskjaer phải rất vất vả mới có 1 điểm trước đoàn quân của Carlo Ancelotti.

Mắc những sai lầm ngớ ngẩn, De Gea vẫn thể hiện đẳng cấp hàng đầu - Bóng Đá

De Gea đã có tới 8 lần giữ sạch lưới ở Premier League mùa giải năm nay.

Thế nhưng mặc cho việc mùa giải năm nay, De Gea hay mắc phải những sai lầm đáng trách, anh vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình. Theo thống kê từ UtdArena, "người nhện Tây Ban Nha" đang nằm trong top những thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất tại Premeir League với 8 lần làm được điều này.

Người hiện đứng đầu danh sách là Nick Pope với 11 lần giữ sạch lưới, hơn De Gea 3 lần. Thế nhưng theo phong độ cực tốt của MU lúc này, cựu sao Atletico Madrid hoàn toàn có cơ hội cải thiện thành tích, thậm chí là chiếm lấy vị trí số một.

Man Utd từng xuống hạng vì bàn thắng của Denis Law:

Anh Tú | 15:42 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục