Mặc Mourinho, Ed Woodward tự nổ bom tấn 90 triệu bảng cho Man Utd

23:14 Thứ ba 24/07/2018

TinTheThao.com.vnJose Mourinho rất ấn tượng nhưng không có ý định theo đuổi Gareth Bale, tuy nhiên phó chủ tịch M.U Ed Woodward vẫn rất quyết tâm trong thương vụ này.

Trong cả thập kỷ qua, không dưới một lần Manchester United hỏi mua Gareth Bale từ các đội bóng anh khoác áo nhưng đều bị từ chối. Đến mùa hè năm nay, thương vụ này bắt đầu có dấu hiệu khả quan khi tiền đạo xứ Wales tỏ ra không mấy hạnh phúc tại Real Madrid.

Man Utd có cơ hội lớn sở hữu chữ ký của sao bự Bayern vidal - Bóng Đá

 Sự theo đuổi Gareth Bale của M.U đã kéo dài nhiều năm liền.

Tuy vậy đến thời điểm quyết định, Bale lại rực sáng với cú đúp trong trận chung kết Champions League giúp Kền kền trắng lần thứ 3 liên tiếp vô địch châu Âu, và sau đó là sự ra đi của Cristiano Ronaldo, khó có khả năng Los Blancos bán đi ngôi sao hàng đầu của mình.

Bên cạnh đó, dù đánh giá rất cao tài năng của Gareth Bale, nhưng HLV Jose Mourinho cũng không quá mặn mà trong việc chiêu mộ chân sút này. Sự ưu tiên của ông hiện tại là một trung vệ thật sự chất lượng và một cầu thủ chơi bọc lót tốt.

Tuy nhiên, phó chủ tịch của Quỷ đỏ, Ed Woodward lại đang thể hiện quyết tâm lớn muốn chiêu mộ bằng được siêu sao người xứ Wales, sẵn sàng chi 90 triệu bảng Anh để có thể đón cựu sao Tottenham về sân Old Trafford.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vốn nổi tiếng là một người thẳng thẳn, không nhân nhượng trước bất cứ ai, và giờ đây đến lượt chính "sếp lớn" Ed Woodward đối đầu với Mourinho về chiến lược chuyển nhượng.

Thanh Vũ | 21:50 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục