Mặc Mourinho, Ed Woodward chốt kế hoạch chuyển nhượng riêng, nhắm trò cưng Zidane

05:59 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnHai nhân vật quan trọng tại nửa Đỏ thành Manchester tiếp tục bất đồng quan điểm.

Mùa hè qua không phải phiên chợ thành công của Manchester United. Ngoài bản hợp đồng 52 triệu bảng Fred, Quỷ Đỏ chỉ có thể mang về Old Trafford thêm 2 tân binh ít tên tuổi là Lee Grant và Diogo Dalot. Chính điều này đã làm mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho và Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward tăng cao.

Phong độ bết bát của United trong giai đoạn đầu mùa giải nhiều khả năng buộc Quỷ Đỏ phải hành động khi TTCN mùa Đông mở cửa. HLV Mourinho được cho là đã chốt 4 mục tiêu tháng Một tới, bao gồm Sergej Milinkovic-Savic và Nikola Milenkovic (Serbia), Ivan Perisic và Ante Rebic (Croatia).

Woodward nhắm thị trường Pháp Varane - Bóng Đá

 Các cầu thủ Pháp như Varane mới là ưu tiên của Woodward.

Dù vậy, trái ngược với mong muốn hướng về các cầu thủ Balkan của Mourinho, theo Manchester Evening News, Woodward lại ưu tiên tập trung vào thị trường Pháp.

United đang sở hữu sẵn 2 cái tên chất lượng từ xứ lục lăng là Anthony Martial và Paul Pogba. Bóng đá Pháp cũng đang nở rộ tài năng những năm gần đây và vừa là quốc gia đăng quang World Cup 2018.

Nguồn tin trên còn tiết lộ trụ cột Raphael Varane của Real Madrid là mục tiêu lâu năm mà Quỷ Đỏ theo đuổi. Trung vệ tuyển Pháp là học trò cưng của Zinedine Zidane thời còn dẫn dắt Los Blancos.

Nam Tan | 05:05 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục