Mặc Modric lên ngôi, nước Ý công bố bóng vàng riêng

14:43 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnTrong lúc phần lớn thế giới đều hướng về buổi lễ trao giải thưởng Quả Bóng Vàng, thì tại Italia cũng đã công bố những cá nhân xuất sắc nhất tại Serie A.

Vào đêm qua, tạp chí France Football đã công bố tiền vệ Luka Modric đã vượt qua một loạt ứng viên nặng ký như Ronaldo, Griezmann để giành lấy giải thưởng Quả Bóng Vàng 2018.

Mặc Modric lên ngôi, nước Ý công bố bóng vàng riêng - Bóng Đá

 Mauro Icardi là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A năm qua.

Khi mọi sự chú ý đều đã đổ dồn về sự kiện này, thì tại Italia giới làm bóng đá nước này cũng đã âm thầm tổ chức đêm Gran Gala del Calcio để tôn vinh những cá nhân xuất sắc nhất tại Serie A trong năm qua.

Cụ thể tiền đạo đang chơi trong màu áo Inter - Mauro Icardi đã xuất sắc trở thành chủ nhân của giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất năm.' Như vậy Icardi đã trở thành cầu thủ đầu tiên không phải của Juventus giành chiến thắng ở hạng mục này kể từ năm 2011.

Mùa trước, Icardi đã cùng Ciro Immobile giành giải thưởng Vua Phá Lưới với 29 bàn. Tiền đạo người Argentina cũng đã thâu tóm luôn giải thưởng 'Bàn thắng đẹp' nhất với pha giật gót điệu nghệ vào lưới Sampdoria hồi tháng Ba.

Ở giải thưởng dành cho HLV xuất sắc nhất, thuyền trưởng của Juventus - Max Allegri đã là người được xướng tên. Đây cũng không phải là điều bất ngờ sau khi ông đã đưa giúp Lão Bà giành được chức vô địch Scudetto thứ 7 liên tiếp.

Video tài năng của Mauro Icardi

Kỳ Anh | 14:05 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục