Mắc lỗi tai hại, De Gea phản ứng 'không thể tin nổi' sau trận Barca

15:10 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha tỏ ra rất hối hận với sai lầm của mình trước Barcelona.

Manchester United đã chính thức dừng bước từ vòng tứ kết UEFA Champions League với thất bại 0-3 trên sân Camp Nou. Đáng chú ý, David De Gea đã "biếu không" cho gã khổng lồ xứ Catalunya một bàn thắng sau tình huống sai lầm nghiêm trọng.

Sau cú sút tưởng chừng như vô hại của Lionel Messi, người gác đền sinh năm 1990 đã ôm hụt bóng và M.U bị dẫn 2-0. Ngay sau đó, thủ thành 28 tuổi đã đổ gục xuống sân và các đồng đội của anh vẫn chưa hiểu điều gì đang xảy ra.

de gea tự dằn vặt, xin lỗi đồng đội - Bóng Đá

 De Gea đã phạm sai lầm trong hoàn cảnh M.U gặp khó khăn.

Theo tờ The Sun, De Gea đã tỏ ra hối hận và tức giận với chính mình trong phòng thay đồ. Anh cũng đã lên tiếng xin lỗi các đồng đội sau trận đấu. Thậm chí, thủ môn số 1 của Quỷ đỏ tin rằng nếu không có pha bóng tai hại đó đội bóng của mình vẫn còn cơ hội đi tiếp.

Đây được xem là "cú sốc" tinh thần không nhỏ cho cựu thủ thành Atletico Madrid trong bối cảnh tương lai của anh vẫn còn là dấu hỏi lớn. Thời điểm hiện tại, công cuộc gia hạn hợp đồng giữa De Gea và đội chủ sân Old Trafford vẫn đang đi vào bế tắc.

Theo báo chí Anh, thủ môn người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch ra đi trong phiên chợ Hè 2019 tới đây. Điểm đến tiếp theo của anh có thể là Real Madrid hoặc PSG, CLB sắp có được chữ kí của Ander Herrera.

Giang Nam | 14:30 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục