Mắc lỗi nghiêm trọng, chuyên gia nói 1 điều về Văn Toản

18:36 Thứ năm 05/12/2019 | 1

Bình luận viên Quang Tùng đã có những nhận xét về thủ môn Nguyễn Văn Toản sau trận đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Thái Lan.

Trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp vào bán kết SEA Games 2019 giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Sau tiếng còi khai cuộc chỉ ít phút, thủ môn Văn Toản mắc sai lầm giúp Supachai mở tỷ số trận đấu. Ngay sau đó, đội bạn có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Suphanat và đẩy U22 Việt Nam vào tình cảnh vô cùng khó khăn.

Tuy nhiên đúng vào thời điểm đáng lo nhất, Tiến Linh đã lên tiếng để lấy lại thế trận cho toàn đội với cú đánh đầu cận thành chính xác. Sau đó những thay đổi của HLV Park Hang Seo đã giúp U22 Việt Nam giành lại thế trận để rồi đến phút 71, chúng ta được hưởng 1 quả penalty và có bàn san bằng tỷ số 2-2.

Với kết quả này, U22 Việt Nam đã giành được tấm vé đi tiếp vào bán kết SEA Games 2019 với ngôi nhất bảng B trong khi U22 Thái Lan phải ngậm ngùi về nước và trở thành nhà cựu vô địch giải đấu. 

Ảnh sau trận Việt Nam vs Thái Lan - Bóng Đá

Thủ thành Văn Toản có màn trình diễn không tốt trước U22 Thái Lan. Ảnh: Hiển Vinh.  

Nhận xét sau trận về màn trình diễn của thủ thành Nguyễn Văn Toản, người mắc lỗi khiến chúng ta phải nhận bàn thua sớm lúc đầu trận, chuyên gia bóng đá  - bình luận viên Quang Tùng cho biết trên Zing: "Chúng ta cũng cần nhìn nhận bản lĩnh của U22 Việt Nam rất tốt. Họ bình tĩnh tổ chức để giải quyết trận đấu khi đang trong thế bất lợi.

Với những cầu thủ trẻ như Hồ Tấn Tài hay thủ môn Nguyễn Văn Toản, họ cần thời gian tích lũy, trên cơ sở cảm nhận tình huống và thích nghi với điều kiện cụ thể".

Phi Yến | 17:04 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục