Mắc lỗi khi gặp Napoli, De Ligt vẫn được sao Juventus bênh vực

17:24 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn để xứng đáng với số tiền Juventus đã bỏ ra để đưa anh về từ Ajax Amsterdam.

Vòng 21 Serie A, Juventus chạm trán Napoli ở San Paolo. Mặc dù chỉ phải đối đầu với 1 đội bóng đang gặp khủng hoảng nhưng thầy trò ông Maurizio Sarri đã gây thất vọng lớn. Đến phút 86, tỉ số đã là 2-0 cho Napoli nhờ những pha lập công của Piotr Zielinski và Lorenzo Insigne. Mặc dù Cristiano Ronaldo đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Bianconeri có được 1 điểm.

Matthijs de Ligt tiếp tục được HLV Maurizio Sarri tin tưởng ở trận đấu này. Tuy nhiên, trung vệ người Hà Lan đã không thể đem lại sự chắc chắn cho khung thành của Bianconeri. Anh thường xuyên thất bại trong những pha không chiến với Arkadiusz Milik. Bên cạnh đó, Matthijs de Ligt đã tỏ ra bị động trong việc ngăn chặn cú sút của Lorenzo Insigne, khiến cho “Lão phu nhân” phải nhận bàn thua ở phút 86.

Bonucci:

 Matthijs de Ligt trong trận gặp Napoli.

Mặc dù vậy, trung vệ người Hà Lan vẫn nhận được lời động viên đến từ các đồng đội. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau trận đấu tại San Paolo, Leonardo Bonucci cho biết:

“De Ligt ngày càng tiến bộ. Cậu ấy có một số pha cản phá xuất sắc và thi đấu rất hay. De Ligt còn trẻ và cân thêm thời gian nhưng trước 1 đối thủ lớn, cậu ấy đã chơi rất xuất sắc. De Ligt bắt đầu mang đến sự tin tưởng nhờ khả năng quán xuyến hàng phòng ngự. Cậu ấy vẫn đang tiến bộ và đóng vai trò quan trọng giống như nhiều cầu thủ khác.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Matthijs de Ligt trong màu áo Ajax Amsterdam:

Faro | 16:26 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục