Mặc Lampard giải thích, "đặc vụ" vẫn muốn rời Chelsea vì lý do bất ngờ

09:48 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Đức bất ngờ muốn tìm đường rời khỏi Stamford Bridge.

 

Xem Rudiger phát biểu 

Khác với nhiều đội bóng khác trên TTCN, Chelsea vẫn có đủ tiềm lực tài chính để thực hiện hàng loạt bản hợp đồng mới trong mùa Hè, do đã bị "cấm cửa" ở hai kỳ chuyển nhượng trước đó. Tính luôn cả Edouard Mendy, tổng cộng 7 tân binh đã cập bến Stamford Bridge. Trong số đó, bao gồm 2 trung vệ là Thiago Silva và Malang Sarr. 

Với sự góp mặt của hai trung vệ đến từ Ligue 1, hàng phòng tuyến của The Blues từ chỗ nhiều lỗ hổng, giờ bỗng trở nên chật chội. Hiển nhiên, cơ hội ra sân của những trung vệ khác cũng sẽ bị thu hẹp, và đang có một cái tên muốn đào tẩu khỏi Stamford Bridge. 

Rudiger wants Chelsea's exit - Bóng Đá

 Rudiger muốn rời Chelsea. 

Sky Sports khẳng định, Antonio Rudiger đang cân nhắc khả năng rời khỏi Stamford Bridge ngay trong mùa Hè, và lý do được đưa ra là việc anh vắng mặt trong trận đại chiến với Liverpool vừa qua. Dù HLV Frank Lampard đã lên tiếng giải thích về việc này, nhưng có vẻ như trung vệ người Đức vẫn muốn rời khỏi Chelsea. 

Thực tế, Chelsea khó có khả năng để Rudiger ra đi, bởi anh là một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất tại Stamford Bridge vào lúc này. Cần biết, tài năng 27 tuổi đã đóng một vai trò rất quan trọng giúp The Blues chiêu mộ Timo Werner và Kai Havertz. Ngoài ra, thời gian gần đây không có bất kỳ đội bóng nào được cho là muốn chiêu mộ Rudiger. 

Huỳnh Phong | 08:50 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục