Mặc kệ Real Madrid, sao 70 triệu euro sẽ về Juventus

17:35 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnTuy đang thi đấu cho PSG nhưng trái tim của tiền đạo người Argentina vẫn luôn hướng về “Lão phu nhân”.

Ngày hôm nay (19/2), Mauro Icardi sẽ bước sang tuổi 27. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui trong ngày sinh nhật, tiền đạo người Argentina cũng đang cảm thấy lo lắng khi nghĩ đến vấn đề tương lai. Những mâu thuẫn trong quá trình gia hạn hợp đồng với Inter Milan cách đây 1 năm đã khiến Mauro Icardi bị tước băng đội trưởng. Điều đó, đã khởi đầu cho chuỗi ngày căng thẳng và anh sẽ không còn cơ hội khoác áo Nerazzurri nữa.

Trong ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè năm 2019, Mauro Icardi đã cập bến Parc des Princes theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro. Trong màu áo PSG, anh đã ghi được 19 bàn thắng sau 28 trận đấu. Song, Parisiens vẫn đang tỏ ra lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng bởi phong độ của cựu học viên lò La Masia không ổn định. Ngoài ra, việc Wanda Nara, người đại diện của Mauro Icardi, liên tục than vãn về cuộc sống tại thủ đô nước Pháp cũng khiến cho Giám đốc thể thao Leonardo phải suy nghĩ.

Juventus muốn mua Mauro Icardi - Bóng Đá

 Điều này sẽ xảy ra?

Biết được điều này, nhiều đội bóng lớn đã có ý định chiêu mộ Mauro Icardi. Real Madrid sẵn sàng để Luka Modric, Luka Jovic đến Giuseppe Meazza kèm theo 1 khoản tiền để thuyết phục Inter Milan đồng ý nhượng lại tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, theo Tuttosport, Juventus mới là bến đỗ tiếp theo của chàng trai 27 tuổi. “Lão phu nhân” từng muốn có sự phục vụ của Mauro Icardi trong mùa hè năm ngoái nhưng không thành công. Hiện tại, họ đã sẵn sàng quay trở lại bàn đàm phán. Một trong những nguyên nhân sẽ giúp cho Juventus có được Icardi đó chính là việc tiền đạo người Argentina muốn ở gần gia đình của mình.

(*) Chúc mừng sinh nhật Mauro Icardi:

Faro | 16:37 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục