Mặc kệ Dortmund, Sancho nằng nặc đòi đến 1 nơi

22:46 Thứ bảy 30/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh nhất quyết không gia hạn hợp đồng, để có thể tìm kiếm bến đỗ mới.

 

Đẳng cấp của Sancho

Hè này, Jadon Sancho là cái tên thu hút sự quan tâm hàng đầu trên TTCN. Ở tuổi 20, ngòi nổ Borussia Dortmund rực sáng với 17 bàn thắng cùng 20 đường kiến tạo trên mọi đấu trường ở chiến dịch 2019/20. Phong độ xuất sắc giúp Sancho trở thành khát khao của một loạt ông lớn.

Tại Premier League, Manchester United và Chelsea được cho là 2 đại gia có sự quan tâm lớn dành cho cựu sao mai Man City. Tuy nhiên trong bối cảnh dịch COVID-19 hoành hành, tài chính của cả The Blues và Quỷ Đỏ đều bị ảnh hưởng, dẫn đến các trở ngại trong nỗ lực thâu tóm Sancho.

Hợp đồng giữa tài năng người Anh với Dortmund vẫn còn thời hạn đến năm 2022. Bất chấp cuộc khủng hoảng virus Corona, đội chủ sân Signal Iduna Park không có ý định giảm giá bán trụ cột. Theo đó, bất kỳ CLB nào muốn chiêu mộ Sancho cũng sẽ phải bỏ ra không dưới 100 triệu bảng.

Sancho Still Wants Prem Move - Bóng Đá

Tương lai của Sancho thu hút nhiều sự quan tâm.

Theo nguồn tin từ Goal, dù Dortmund tỏ ra cứng rắn, Sancho vẫn muốn chuyển sang chơi bóng tại Premier League và sẽ không gia hạn hợp đồng.

Goal nhận định để có thể sở hữu những cầu thủ như Sancho, các CLB giờ sẽ phải sáng tạo tìm ra các giải pháp thay thế. Trong bối cảnh khó khăn, những thỏa thuận mượn hay trao đổi có lẽ sẽ được đàm phán thay cho những khoản phí lớn trong vài tháng tới.

Phụng Sồ | 22:16 30/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục