Mặc kệ Dortmund đang thăng hoa, Niko Kovac vẫn tin vào một điều

16:47 Thứ hai 18/02/2019

HLV trưởng của Bayern Munich, Niko Kovac vẫn tin đội bóng của ông đủ sức vô địch Bundesliga mùa này.

Năm nay là một mùa giải cực kì gay cấn khi cuộc đua vô địch tại Bundesliga vẫn rất khó lường. Bayern Munich dưới thời Niko Kovac chật vật tìm lại chính mình tại giải quốc nội còn Borussia Dortmund của Lucien Favre lại thể hiện một phong độ thi đấu ổn định. Đội bóng áo vàng đang đứng đầu và hơn câu lạc bộ xếp phía sau 2 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đá.

Niko Kovac bắt đầu triều đại của mình tại Bayern rất thăng hoa nhưng kể từ tháng 10, đội bóng của chiến lược gia người Croatia thể hiện phong độ vô cùng thất thường và liên tục làm mất điểm. Nhà đương kim vô địch thi đấu rất tệ trên sân nhà khi hàng phòng ngự luôn bị đối thủ chọc thủng lưới. 

 - Bóng Đá

 Niko Kovac tin vào khả năng của cả đội.

Nói trên trang chủ của Bundesliga, Kovac tin rằng Bayern sẽ vượt qua Dortmund cho vị trí dẫn đầu giải đấu.

"Đây là trường hợp hi hữu. Vì trong 6 năm qua không có một Bayern thất vọng như thế này. Chúng tôi chắc chắn không hài lòng với vị trí hiện tại cho nên cần là người đứng ra chịu trách nhiệm đầu tiên. 

Toàn đội đang cố gắng cứu vãn mùa giải bằng cách thay đổi màn trình diễn, giành thắng lợi trong các trận đấu còn lại và thu hẹp khoảng cách với Dortmund. Chúng tôi tin tưởng mình làm được và biết chắc chúng tôi sẽ có được ngôi vô địch vào cuối mùa."

Đây là mùa giải đầu tiên của Niko Kovac ở Allianz Arena nên có những bỡ ngỡ là điều dễ hiểu. Ông hạnh phúc vì toàn đội có sự tiến bộ và tự tin bản thân đủ khả năng dẫn dắt đội bóng đạt được thành công trong thời kì chuyển giao thế hệ.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 15:10 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục