Mặc kệ COVID-19, Barca vẫn “chơi lớn” trong việc chiêu mộ sao Inter Milan

09:46 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnSự trưởng thành của tiền đạo người Argentina đang khiến cho đội chủ sân Camp Nou cảm thấy rất sốt sắng.

Những bàn thắng đẹp của Lautaro Martinez tại Inter Milan

Lautaro Martinez đang thi đấu cực kì ấn tượng trong màu áo Inter Milan. Tiền đạo người Argentina đã kết hợp với Romelu Lukaku để tạo thành cặp đôi “sát thủ”, gieo rắc cơn ác mộng cho mọi hàng phòng ngự ở Serie A. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 16 bàn thắng sau 31 lần ra sân.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Lautaro Martinez, ban lãnh đạo Barcelona đang đứng ngồi không yên. Chàng trai 22 tuổi được Blaugrana xem là đối tác hoàn hảo của siêu sao Lionel Messi trên hàng công. Mặc dù vậy, Barcelona sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn để hoàn tất thương vụ này. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Argentina có giá trị lên tới 111 triệu euro và Inter Milan chắc chắn sẽ không để ngôi sao của mình dễ dàng ra đi. Hơn nữa, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh của nhiều “ông lớn” khác như Real Madrid, Chelsea.

Barcelona plan €10m a year offer to Inter star Lautaro Martinez - Bóng Đá

 Lautaro Martinez từng sút tung lưới Barcelona tại Camp Nou.

Song, Barcelona vẫn rất quyết tâm trong thương vụ này. Theo thông tin từ Bleacher Report, ban lãnh đạo Blaugrana sẵn sàng trả cho Lautaro Martinez mức lương 10 triệu euro mỗi mùa. Đây là số tiền rất lớn được dùng để trả lương cho 1 cầu thủ trong bối cảnh nhiều đội bóng ở châu Âu đang gặp khó khăn về mặt tài chính do dịch bệnh COVID-19 gây ra. Với lời đề nghị hấp dẫn từ Camp Nou, nhiều khả năng tiền đạo người Argentina sẽ xiêu lòng.

Faro | 09:14 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục