Mặc Juventus, sao trẻ thề sống chết với Barcelona

20:16 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnBất chấp sự quan tâm đặc biệt từ một vài đội bóng lớn tại Châu Âu, tiền vệ Sergi Roberto khẳng định anh muốn gắn bó trọn đời cùng Barcelona.

Với việc liên tục gây ấn tượng trong 2 mùa giải gần đây, Sergi Roberto trở thành một trong những ngôi sao trẻ được săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây nhất, Juventus được cho là đang lên kế hoạch cướp Sergi khỏi tay Barcelona khi mà tiền vệ này vẫn chưa đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Mặc Juventus, Sergi roberto thề sống chết với Barcelona - Bóng Đá

 

Hôm qua (20/11), Sergi Roberto được vinh danh ở hạng mục cầu thủ Catalan xuất sắc nhất mùa giải năm ngoái. Nhân sự kiện ngày, ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo La Masia cho hay anh không quan tâm đến những lời đề nghị hay việc rời khỏi Barca đồng thời khẳng định muốn gắn bó trọn đời với đội chủ sân Camp Nou.

Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi chỉ muốn ở lại Barcelona, đội bóng của cuộc đời tôi. Tôi mong muốn sẽ mãi mãi được thi đấu tại đây. Lúc này, chúng tôi đang thể hiện rất tốt ở tất cả các đấu trường, nhưng danh hiệu thì chỉ có thể giành được vào cuối mùa giải. HLV Valverde đã khởi đầu mùa giải thực sự tốt. Barcelona sẽ tiếp tục duy trì phong độ này và sẽ luôn nỗ lực để tiến bộ.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 19:35 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục