Mạc Hồng Quân phản pháo, Khánh Ly còn im lặng?

16:00 Thứ năm 09/06/2016

Mạc Hồng Quân đổ lỗi rằng vì Khánh Ly mà anh không được gặp và chăm con dù lòng rất muốn.

Trong suốt những ngày qua, thông tin về đám hỏi sẽ diễn ra ngay trong tháng 6 này của Mạc Hồng Quân và chân dài 9x Kỳ Hân đã khiến cộng đồng mạng được một phen xôn xao, ồn ào. Nam cầu thủ Việt kiều càng làm các trang báo mạng trở nên nóng hơn khi liên tục năm lần bảy lượt nhắc đến tình cũ và con trai bằng một thái độ hối lỗi, ăn năn, thế nhưng sau tất cả, người mà anh chọn vẫn là Kỳ Hân.

Mới đây nhất, sau khi hình ảnh được cho là thiệp mời cưới in tên cặp đôi ngôi sao đang bị ghét nhất hiện nay với ngày giờ, địa điểm cụ thể được tung ra tiếp tục càng khiến công chúng cảm thấy bức xúc, chân sút Than Quảng Ninh đã phải ra mặt để thanh minh cho chính mình và hôn phu. Anh phân trần:

"Tấm thiệp đó thực chất không phải thiệp mời cưới. Đó chỉ là thiệp báo hỷ, là lễ ăn hỏi mà thôi. Đám hỏi đã được chúng tôi dự định từ cách đây khoảng 2 tháng. Còn đám cưới là dự định trong tương lai. Hiện tại, đám hỏi đã chuẩn bị được khoảng 90%. Điều khiến tôi lo lắng nhất là việc Kỳ Hân sẽ phải xa gia đình, xa mẹ. Một người đàn ông cưới vợ thì là điều đơn giản, nhưng 1 cô gái phải rời khỏi nhà mình thì không hề dễ dàng."

Mạc Hồng Quân phủ nhận thông tin trên thiệp.

Bên cạnh đó, Mạc Hồng Quân cũng phủ nhận việc anh yêu cầu Khánh Ly đưa bé Khoai Tây đi xét nghiệm DNA và càng không có chuyện anh từng nghi ngờ việc Khoai Tây không phải là con mình như câu chuyện từ cách đây rất lâu mọi người đã lan truyền.

"Tôi khẳng định, có con là việc nằm trong kế hoạch từ trước đó của tôi và Ly. Đây không phải là vô tình hay sự cố. Tuy nhiên, sau đó, giữa tôi và Ly có những mâu thuẫn không thể giải quyết được và chúng tôi quyết định chia tay nhau.

Từ lúc biết Ly có thai tới khi sinh con, tôi vẫn luôn muốn được chăm sóc cho bé và cho Ly, nhưng tôi không được tạo điều kiện để làm việc này. Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa được gặp con. Tôi mong muốn được nhận con không phải vì tôi tham lam. Mà đây là trách nhiệm của tôi, là điều tôi phải làm."

Tiếp tục chuỗi câu chuyện về hành trình mong muốn được sửa chữa những sai lầm trong quá khứ của mình, Mạc Hồng Quân cho rằng đã là một người trẻ thì không thể tránh khỏi việc mắc một số sai lầm, đối với anh đáng tiếc nhất là không được chăm sóc con.

"Con chính là người phải chịu thiệt thòi nhiều nhất trong câu chuyện này. Tôi rất mong muốn được sửa những sai lầm của mình và bù đắp cho con. Tôi chấp nhận làm mọi thứ để con được yên ổn."

Mạc Hồng Quân phản pháo vì Khánh Ly mà mình không được chăm con.

Cứ ngỡ như với việc xác thực lại thông tin đám cưới là đám hỏi, đồng thời phản pháo lại những đồn thổi trước giờ từ những người đứng về phía Khánh Ly đặt lên mình, Mạc Hồng Quân sẽ được dư luận đồng cảm và dành cho nhiều sự cảm thông.Thế nhưng trái lại, việc tiếp tục lên tiếng kể lể lại càng khiến mối quan hệ tình cảm giữa anh và Kỳ Hân bị chỉ trích và tẩy chay dữ dội hơn.

Số đông cho rằng, việc cùng lựa chọn một thời điểm để chia sẻ, giải thích về cả 2 người phụ nữ trong quá khứ và hiện tại vốn chẳng phải nhằm sửa chữa sai lầm gì, đó chỉ là cách để nam cầu thủ xoa dịu dư luận, an tâm tiến tới ngày vui mà không lo người ta đánh giá là một người đàn ông vô trách nhiệm.

Mặt khác, trong khi Khánh Ly đã phải trải qua chuỗi tháng ngày dài đơn độc mang nặng đẻ đau, hiện tại còn đang vất vả đi làm kiếm tiền để nuôi con, thì hành động ích kỷ này của Mạc Hồng Quân chẳng khác nào thêm xát muối vào những tổn thương trong quá khứ của cô.

Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ, một bên bị bỏ rơi, còn một bên lại chuẩn bị đám hỏi rình rang, tung cả loạt hình cưới hạnh phúc công khai trên mạng xã hội, phải chăng nam cầu thủ còn đang muốn trêu tức Khánh Ly, trả đũa cho những gạch đá mà bấy lâu nay anh và Kỳ Hân phải chịu?

Không dừng lại ở đó, anh còn đươc đà lên tiếng phản pháo Khánh Ly, miệng tuy nhận lỗi nhưng trong lời nói lại như đang ám chỉ rằng chính tình cũ và dư luận mới là nguyên nhân khiến mình không thể gặp và chăm con. Dường như Mạc Hồng Quân đang ngày một đẩy mọi chuyện đi quá xa.

Mặt khác, vừa bị khoét sâu thêm vào vết thương mới lành, vừa bị đổ lỗi dù bản thân mới là người phải trải qua những khoảnh khắc đau đớn nhất, lại lần nữa phải đối mặt với những áp lực dư luận, sau từng ấy chuyện, liệu Khánh Ly có còn nhẫn nhịn mà giữ im lặng hay sẽ lên tiếng để đòi lại công bằng cho chính mình và con? Đó cũng là câu hỏi mà số đông cộng đồng mạng đang thắc mắc lúc này.

Lương Thiện | 09:50 09/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục