Mạc Hồng Quân "nổ phát súng" đầu tiên sau đám cưới với Kỳ Hân

18:18 Thứ năm 30/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trở lại sân cỏ sau đám cưới với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân thi đấu thăng hoa ghi bàn thắng quyết định giúp Than Quảng Ninh giành vé vào bán kết Cup QG 2016.

Tân lang Mạc Hồng Quân đã "nổ phát súng" quyết mang về bàn thắng quyết định giúp CLB Than Quảng Ninh giành vé vào bán kết Cup QG 2016 ngay trên sân Long An. Ảnh: Internet.
Sau đám cưới với Kỳ Hân vào ngày 26/06/2016, Mạc Hồng Quân có trận đấu thăng hoa trong màu áo Than Quảng Ninh trên sân Long An. Không có bất kỳ một sự quá tải nào về mặt thể lực sau đám cưới, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam thi đấu nhệt tình khi được HLV Phan Thanh Hùng trao cơ hội ở trận tứ kết lượt về gặp Long An. Ảnh: Đình Viên.
Ngoài những pha uy hiếp khung thành thủ môn Quốc Cường - Long An, tân lang của Kỳ Hân lên công về thủ cực hay khiến hàng thủ đối phương gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Đình Viên.
Nhận thấy sự cơ động mạnh mẽ của tiền đạo họ Mạc, hàng thủ đội bóng áo đỏ Long An chủ động chia người "bắt chết" Hồng Quân. Tình huống tiền đạo Than Quảng Ninh bị 3 cầu thủ Long An vây bắt trước vòng 16m50. Ảnh: Đình Viên.
Nhận được sự chăm sóc cẩn thận của hàng thủ đối phương, nhiều lúc Hồng Quân đã nổi cáu. Ảnh: Đình Viên.
Tuy nhiên, cũng chỉ ít phút sau đó, Hồng Quân lại nở nụ cười trên môi. Ảnh: Đình Viên.
Trong 90 phút thi đấu chính thức, Than Quảng Ninh đã bị Long An dẫn trước hai bàn, cơ hội đi tiếp của Hồng Quân và các đồng đội gần như đã không còn. Ảnh: Đình Viên.
Thế nhưng điều kịch tính nhất trong bóng đá đã diễn ra, chỉ trong vòng 3 phút bù giờ hiệp hai, Long An thi đấu thiếu tập trung và để Than Quảng Ninh ghi hai bàn liên tiếp san bằng cách biệt 2-2. Đặc biệt, bàn thắng quý hơn vàng của Mạc Hồng Quân ở phút bù giờ thứ 3 giúp đội khách Than Quảng Ninh giành vé đi tiếp vào bán kết Cup QG 2016. Ảnh: Đình Viên.
Là người hùng của Than Quảng Ninh trên sân Long An, nhưng Hồng Quân không quên đến chào thầy cũ Ngô Quang Sang từng là trợ lý của HLV Miura ở U23 và ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Rất nhiều lời đồn đoán sau đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân, thế nhưng chàng Việt kiều này vẫn cho thấy khát vọng cống hiến trên sân cỏ. Ít nhất điều đó đã được thể hiện sau khi giúp Than Quảng Ninh vượt qua Long An để giành vé đi tiếp. Sau trận đấu không ít fan của tiền đạo họ Mạc chụp hình lưu niệm. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 17:35 30/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục