Mạc Hồng Quân lại tỏa sáng, Than Quảng Ninh giành chiến thắng thứ hai liên tiếp

19:30 Thứ sáu 05/04/2019

Bàn thắng duy nhất của Hồng Quân đã giúp Than Quảng Ninh đánh bại chủ nhà Quảng Nam với tỉ số 1-0 ngay trên sân nhà Tam Kỳ.

Đầu tư mạnh về lực lượng nhưng chưa có được chiến thắng nào sau 3 lượt trận đã qua, Quảng Nam FC đã tỏ ra rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh tại vòng 4 V-League trên sân nhà Tam Kỳ.

Quảng Nam vs Quảng Ninh - Bóng Đá

 Quảng Nam nhận thất bại thứ hai tại V-League 2019. Ảnh: Viết Định.

Ở trận đấu này, ngoại trừ sự thiếu vắng của Quốc Chí vì chấn thương thì HLV Hoàng Văn Phúc đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Đình Thắng là cầu thủ được chọn để lấp vào khoảng trống này bên hành lang cánh trái.

Có lợi thế sân nhà, Quảng Nam FC là đội chơi chủ động hơn sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn. Dù vậy, Than Quảng Ninh cho thấy họ là một đối thủ không hề dễ bắt nạt khi thể hiện một lối chơi đầy khó chịu.

Bởi lẽ, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng dù không kiểm soát nhiều bóng nhưng những tình huống triển khai bóng của Than Quảng Ninh lại tỏ ra cực kỳ nguy hiểm. Nếu như không có sự xuất sắc từ thủ môn Văn Cường thì có lẽ lưới Quảng Nam FC đã rung lên từ sớm.

Trong khi đó, Quảng Nam FC lại tỏ ra rất bế tắc ở những đường lên bóng của mình, qua đó đành chấp nhận rời sân tạm nghỉ với tỉ số hoà 0-0.

Sang hiệp 2, HLV Hoàng Văn Phúc đưa ra những sự điều chỉnh về nhân sự trên hàng công để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên trong lúc tiền đạo chưa thể nổ súng thì một thoáng mất tập trung ở phòng ngự khiến Quảng Nam trả giá đắt.

Phút 54, Mạc Hồng Quân có pha xử léo bóng kỹ thuật trước vòng vây của các cầu thủ Quảng Nam, sau đó tung ra cú dứt điểm gọn gàng đánh bại Văn Cường để mở tỉ số 1-0 cho Than Quảng Ninh.

Quảng Nam vs Quảng Ninh - Bóng Đá

 Hồng Quân ghi bàn thắng duy nhất để giúp Quảng Ninh giành chiến thắng ngay trên sân khách.

Nhận bàn thua bất ngờ, Quảng Nam tràn lên tấn công đầy mạnh mẽ khi tiếp tục tung tiền đạo Văn Thạnh và đẩy Thiago lên cao chơi như một tiền đạo để tận dụng chiều cao của cầu thủ này. Dù vậy, các học trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng không một lần thành công. Qua đó, đành nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà Tam Kỳ.

Thất bại trước Than Quảng Ninh đã là trận thua thứ hai của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sau 4 trận tại V-League 2019.

Đội hình ra sân:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Viết Tú, Duy Khánh, Thiago, Văn Hà, Huy Hùng, Quang Huy, Đình Thắng, Thanh Trung, Davis, Claudecir.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Lastro Neven, Hoa Hùng, Nhật Minh, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Tú, Kouassi Herman, Dyachenko.

Viết Định | 18:40 05/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục