Mạc Hồng Quân: "Đây là cuộc cạnh tranh khốc liệt, tôi sẽ phải nỗ lực hết mình"

07:28 Thứ hai 23/09/2019

Tiền vệ Mạc Hồng Quân tỏ ra rất quyết tâm khi được HLV Park Hang-seo gọi trở lại ĐT Việt Nam đợt này.

Sáng ngày 22/09, ĐTQG Việt Nam đã hội quân trở lại để tiếp tục hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 2 trận đấu trong tháng 10, lần lượt gặp ĐTQG Malaysia (ngày 10/10 trên sân nhà) và gặp ĐTQG Indonesia (ngày 15/10 trên sân khách).

Mạc Hồng Quân:

 Mạc Hồng Quân đang rất quyết tâm ở lần trở lại ĐT Việt  Nam đợt này.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu nói trên, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách triệu tập gồm 32 cầu thủ, trong đó đáng chú ý là sự góp mặt trở lại của những cái tên từng rất quen thuộc trong màu áo ĐT Việt Nam trước đây như Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) hay Ngô Hoàng Thịnh (TP HCM).

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng tạo cơ hội cho một số nhân tố lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG như Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), Tô Văn Vũ (B.Bình Dương) hay Nguyễn Công Thành (CLB TP HCM).

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam trong lần trở lại ĐT Việt Nam đợt này, Mạc Hồng Quân tỏ ra rất quyết tâm: "Tôi nghĩ, có khoảng 40 cầu thủ ở V-League chơi tốt như mình nên chuyện không được gọi cũng bình thường. Tôi muốn bản thân mình thể hiện tốt hơn nữa trên sân để được thầy Park để mắt. Sau đúng hai năm chờ đợi, tôi lại được gọi lên tuyển.

Nhưng trước mắt là cuộc cạnh tranh khốc liệt. Tôi chưa biết mình có được giữ lại không, điều quan trọng là phải nỗ lực hết mình. Vị trí sở trường của tôi là tiền vệ, đá hộ công. Tuy nhiên, lên tuyển thì mọi quyết định phụ thuộc vào HLV Park Hang-seo. Thầy xếp ở đâu, tôi cũng sẵn sàng và chơi hết mình".

Hiện tại, Hồng Quân đang có phong độ cao trong màu áo Than Quảng Ninh với 8 bàn thắng có được. Vì vậy, HLV Park Hang-seo kỳ vọng đây sẽ là "quân bài" giúp tạo ra đột biến ở trận gặp ĐT Malaysia sắp tới.

Mạc Hồng Quân:

 Hồng Quân quyết tâm thể hiện tốt nhất khả năng của mình.

Đội tuyển sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam bắt đầu từ ngày mai (23/9). Ngày 10/10, đội tuyển sẽ thi đấu với ĐT Malaysia trên SVĐQG Mỹ Đình, sau đó sẽ di chuyển sang Indonesia để thi đấu trận kế tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Indonesia vào ngày 15/10.

Tịnh Đế | 06:40 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục