"Mạc Hồng Quân chuẩn bị những điều tốt nhất cho Kỳ Hân"

15:37 Thứ tư 15/06/2016

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong hé lộ những điều chưa từng kể về 4 chiếc váy cưới trong hôn lễ Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đi thử đồ trước đám cưới.

Hôm nay (15.6), lễ ăn hỏi của chân sút Mạc Hồng Quân và người mẫu Kỳ Hân sẽ được tổ chức tại nhà riêng của cô dâu ở Sóc Trăng. Trước ngày này của cặp đôi này, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã bật mí nhiều chi tiết thú vị về 4 chiếc váy mà anh thiết kế cho đám cưới của cặp đôi cầu thủ - người mẫu này:

* Là một người mẫu từng làm việc với nhiều nhà thiết kế, anh nghĩ vì sao Kỳ Hân lại quyết định chọn anh thiết kế váy cưới cho ngày trọng đại của mình?

- Thực tế là người thiết kế váy cưới tỉ mỉ, chuyên nghiệp trên thị trường Việt Nam không quá nhiều, chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi. Tôi lại là một trong những người trẻ trung nhất và cũng đã có thương hiệu từ lâu. Bên cạnh đó, tôi và Kỳ Hân đã quen nhau tới 5 năm nay nên cô ấy nói, sẽ chỉ tin tưởng vào Chung Thanh Phong mà thôi (cười)!

* Ý tưởng cho những thiết kế váy cưới của Kỳ Hân là gì?

- Tôi thiết kế cho Hân một bộ áo dài, một chiếc váy ngắn và hai chiếc váy cưới. Chiếc váy cưới và váy ngắn nằm trong bộ sưu tập Le Blanc vừa ra mắt. Những trang phục này đều có tông trắng, thiết kế bồng bềnh, nhẹ nhàng, mong manh, mang tới sự trang trọng, thanh nhã. Hôm nay, Hân sẽ chỉ mặc áo dài và một chiếc áo cưới, phải đến đám cưới ở thành phố cô ấy mới mặc đầy đủ.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong và người mẫu Kỳ Hân.
Một mẫu thiết kế mới được anh bật mí bản phác thảo và vẫn còn là một bí mật với Mạc Hồng Quân.
Chiếc váy ngắn đã được Kỳ Hân mặc trong đêm tiệc tại gia tối qua (14.6).

* Chất liệu của những thiết kế này có gì đặc biệt?

- Những mẫu váy cưới này được làm từ chất liệu voan, lưới và ren nhập từ Pháp, làm thủ công với kỹ thuật đắp ren và hoa 3D nổi, đính cườm. Để tạo dáng, tôi phải dựng gọng, corset và làm thủ công tới 70%.

Cả hai mẫu đều là đầm phồng, xòe vì Kỳ Hân thích dáng công chúa bồng bềnh. Cô ấy mơ tới một đám cưới cổ tích với “hoàng tử trong mơ” của mình.

* Kỳ Hân là một người mẫu có đường cong gợi cảm. Các thiết kế của anh có chi tiết nào tôn lên nét ấy?

- Váy cưới của Kỳ Hân cũng có phom corset, siết eo ở thân trên. Tuy nhiên, bản thân Hân muốn mình đáng yêu, ngọt ngào và nữ tính trong đám cưới, vì bình thường cô ấy đã rất cá tính rồi.

Kỳ Hân thích đầm xòe, gợi tới đám cưới cổ tích với "hoàng tử trong mơ".

* Anh đã gặp phải những khó khăn nào khi thiết kế trang phục cưới cho cặp đôi đang nhận nhiều sự quan tâm của showbiz như vậy?

- Điều quan trọng nhất với tôi là phải thiết kế váy cho Kỳ Hân giúp tôn dáng của cô ấy nhưng cân đối với Mạc Hồng Quân. Kỳ Hân có chiều cao đáng nể nên cô ấy cũng sẽ không mang giày quá cao. Hai bạn ấy đã rất đẹp đôi rồi và việc của nhà thiết kế là phải làm sao tôn lên điều đó. Với váy của Kỳ Hân, tôi làm dáng phồng nhưng vừa phải, không quá lớn.

Tôi cũng chịu áp lực vì Hân và Quân đang hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều. Có người không thích cặp đôi này vì những scandal ngoài luồng. Tôi không muốn bị hiểu lầm là mượn tên tuổi của hai bạn ấy để nổi tiếng. Với tôi, ai cũng là khách hàng và việc của tôi là chu toàn cho các bạn, để các bạn hoàn hảo nhất trong đám cưới và khi nhìn vào mọi người sẽ ủng hộ họ!

* Nhưng một khi đã thiết kế cho những cặp đôi gây tranh cãi, chắc chắn, anh cũng phải chuẩn bị tinh thần cho những ý kiến trái chiều?

- Tôi quan niệm ai cũng là khách hàng và mỗi người đều có đời tư khác nhau, không ai giống ai. Quân và Hân cũng rất chịu chi cho chiếc áo cưới trong mơ, vì vậy, không việc gì tôi phải từ chối chỉ vì đời tư của họ. Chỉ có người trong cuộc mới biết thực hư, tôi không muốn đào sâu vào chuyện riêng của các bạn ấy.

Còn bản thân tôi, khi nhận thiết kế cho họ, đã chuẩn bị tâm lý từ trước. Cho tới này, tôi rất vui vì những phản hồi mình nhận được là khá tích cực. Tôi mong chiếc váy cưới mang lại hình ảnh đẹp, giúp mọi người có thiện cảm hơn và chúc phúc cho Kỳ Hân.

Chung Thanh Phong hy vọng hình ảnh đẹp trong đám cưới sẽ giúp mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn với Kỳ Hân và cặp đôi này.
Kỳ Hân mặc một chiếc đầm trong bộ sưu tập Ren đối xứng nổi tiếng của NTK Chung Thanh Phong.

* Anh nói rằng Quân và Hân khá chịu chi. Vậy anh có thể tiết lộ mức giá của những trang phục này?

- Tôi cần giữ bí mật cho khách hàng bởi đây là thời điểm nhạy cảm với Mạc Hồng Quân. Dù vậy, tôi ghi nhận, Quân rất có trách nhiệm, yêu thương và muốn bù đắp, mang lại niềm vui cho Kỳ Hân. Anh ấy đang chuẩn bị những điều tốt nhất cho Kỳ Hân!

* Vậy Mạc Hồng Quân có góp ý vào thiết kế váy cưới cho Kỳ Hân?

- Anh ấy không góp ý gì cả. Thực sự, Mạc Hồng Quân rất dễ thương và thoải mái. Trong những thiết kế này, có một bộ quan trọng nhất, tôi vẫn giữ bí mật và Quân chưa từng nhìn thấy.

Ê kíp của NTK Chung Thanh Phong chỉnh sửa trang phục cho cô dâu.

* Nhiều ngôi sao chọn váy cưới của các thương hiệu quốc tế, Kỳ Hân lại chọn của một nhà thiết kế trong nước. Anh phải chịu những áp lực gì về vấn đề này?

- Ngay từ đầu, tôi đã định hướng thương hiệu của mình là váy cưới cao cấp và chuyên nghiệp. Tôi cũng từng làm cho ca sĩ Trà My, diễn viên Tú Vy, người mẫu Trúc Diễm… và đều nhận được ý kiến tích cực. Vải của tôi được nhập từ nước ngoài còn công đoạn thủ công do đội ngũ thợ tay nghề cao thực hiện nên tinh xảo không thua gì hàng nước ngoài.

Trong 5 năm làm nghề, tôi đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường nên rất tự tin. Tôi thực sự muốn trau dồi tay nghề để phấn đấu đưa thương hiệu của mình đi xa hơn nữa, chứ không chỉ dừng ở Việt Nam!

Bản thân Kỳ Hân cũng chia sẻ, cô ấy rất thích các mẫu thiết kế này. Đời người con gái, hạnh phúc nhất là khi khoác lên mình chiếc váy cưới. Nhà thiết kế cần nắm bắt tâm lý khách hàng, tư vấn đúng sở thích của cô dâu. Không cứ một chiếc váy cưới quốc tế, cầu kỳ mới là váy đẹp!

Hạ Vũ | 05:05 15/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục