Mạc Hồng Quân báo tin vui về Filip Nguyễn đến thầy Park

06:57 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mạc Hồng Quân đã có những tiết lộ về quá trình nhập tịch và sự chuẩn bị của Filip Nguyễn để được cân nhắc gọi lên ĐT Việt Nam.

Thể hiện khao khát được góp mặt trong thành phần của ĐT Việt Nam kể từ đầu năm 2019,Filip Nguyễn đã nhiều lần gửi thông điệp đến NHM đất nước hình chữ S cũng như xúc tiến quá trình nhập quốc tịch. Hiện tại, thủ thành đang khoác áo Slovan Liberec vẫn đang nỗ lực để hiện thực hoá giấc mơ của mình.

Mới đây, người bạn thân đang thi đấu tại Việt Nam - Mạc Hồng Quân đã có những tiết lộ về sự chuẩn bị của Filip Nguyễn trong thời gian qua: "Tôi có biết Filip Nguyễn sắp hoàn thành việc nhập tịch. Tôi mong cậu ấy sớm có quốc tịch để có cơ hội thể hiện mình trong màu áo ĐT Việt Nam.

Mạc Hồng Quân báo tin vui về Filip Nguyễn đến thầy Park - Bóng Đá

Filip Nguyễn đang chuẩn bị chu đáo và chờ cơ hội được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Ngoài ra tôi biết Filip đang chuẩn bị rất kỹ cho việc này khi 3 tháng nay bạn ấy thuê một gia sư người Việt để học tiếng Việt. Một tuần cậu ấy đi ăn nhà hàng Việt 2 lần để học tiếng Việt và hiểu hơn văn hóa Việt Nam.

Tôi còn nhớ, ở lần gặp mặt gần nhất, Filip hỏi nhiều về bóng đá Việt Nam. Sau những thành công của bóng đá Việt Nam thì nhiều người để ý đến các cầu thủ ở nước ngoài, giống như trường hợp của Văn Lâm."

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào tháng 9 để chuẩn bị cho những lượt trận cuối tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và 11.

Đăng Huy | 05:59 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục