Mặc Federer ngợi ca, Serena thừa nhận "chưa đủ tuổi" là GOAT quần vợt

17:45 Thứ sáu 07/12/2018

TinTheThao.com.vnSở hữu bộ sưu tập 23 danh hiệu Grand Slam, song Serena Williams cho rằng bản thân chưa xứng với danh xưng tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Wall Street Journal, Roger Federer đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Serena Williams. Theo đánh giá của "tàu tốc hành", Serena là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại.

"Sự nghiệp của Serena có sức hút mãnh liệt. Cô ấy được chỉ dạy theo cách khác hẳn. Nếu tôi xuất thân từ liên đoàn thì cô ấy học hỏi qua bố và chị gái mình. Đó là một hành trình tuyệt vời và sau đó cô ấy trở thành một trong những tay vợt vĩ đại nhất, hay thậm chí là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại," Federer bày tỏ.

fed

 Theo đánh giá của "tàu tốc hành", Serena là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại.

Khi phóng viên hỏi "Williams là tay vợt nữ xuất sắc nhất mọi thời đại hay tay vợt số 1 mọi thời đại", Federer đã chọn dứt khoát vế thứ hai.

Nhận định của Federer là hoàn toàn có cơ sở. Với chức vô địch Australian Open 2017, Serena đã có cho mình 23 danh hiệu Grand Slam, qua đó vượt mặt huyền thoại người Đức Steffi Graf để trở thành tay vợt nữ vĩ đại nhất kể từ kỷ nguyên Open được bắt đầu vào năm 1968. Hiện tại, cựu số 1 thế giới chỉ kém huyền thoại Margaret Smith Court đúng 1 danh hiệu Grand Slam. 

Mặc dù vậy, Serena lại cho rằng bản thân chưa đủ tầm với danh xưng tay vợt vĩ đại nhất làng quần vợt. "Tôi không bao giờ để ý đến những con số. Tôi đến với quần vợt không phải để trở thành người vĩ đại nhất, song vì tôi có một cây vợt trong tay cùng một giấc mơ.

serena-2

 Serena thừa nhận "chưa đủ tuổi" là GOAT quần vợt.

Hiện tại mọi người đang cho rằng tôi có thể là tay vợt vĩ đại nhất, song với tôi thì chưa hẳn là vậy. Theo quan điểm cá nhân tôi, ở thời điểm hiện tại, đó phải là Chris Evert, Martina Navratilova và Steffi Graf. Với tôi, họ là những biểu tượng cuối cùng trong lịch sử cũng như lịch sử quần vợt nữ," tay vợt người Mỹ cho hay trong buổi họp báo gần đây.

Bảo Bảo | 17:12 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục