Mặc Emery "đói người", Arsenal vẫn quyết chia tay một cái tên

15:38 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang được Arsenal đem đi cho mượn sẽ trở lại nhưng nhiều khả năng Emery cũng không thể sử dụng "tân binh" của mình.

Sau những gì đã thể hiện trong thời gian qua, rõ ràng là Arsenal đang cho thấy mình cần một sự bổ sung cho khâu phòng ngự. Rõ ràng với lực lượng hiện tại, thật khó để đại diện bắc London có thể làm nên chuyện ở Premier League.

Như đã biết, Steven N'Zonzi được cho là đang được thượng tầng Emirates đưa vào tầm ngắm và tái khởi động kế hoạch chiêu mộ. Và bên cạnh mục tiêu người Pháp, các cổ động viên của đại diện thủ đô nước Anh cũng đang mở về Callum Chambers - người đang được đem cho mượn tại Fulham. 

Arsenal 99% chia tay viện binh lưu lạc - Bóng Đá

Chambers từng có thời gian khoác áo Arsenal chinh chiến.

Bản thân HLV Unai Emery cũng từng ấp ủ muốn gọi "viện binh lưu lạc" trở về, thế nhưng BLĐ Pháo Thủ lại không sẵn lòng chấp thuận đề nghị từ vị thuyền trưởng. Arsenal không muốn chi ra khoản tiền theo giao kèo với Fulham để cắt ngắn thời gian cho mượn của Chambers. 

Và mới đây, tờ The Mirror đã đưa tin, cầu thủ người Anh sẽ sớm trở lại từ Craven Cottage tuy nhiên gần như chắc chắn sẽ không ở lại mà thay vào đó, anh sẽ được tiếp tục đem đi cho mượn hoặc bán đứt nếu có một câu lạc bộ nào đó đưa ra mức phí hợp lý. 

Anh Tú | 14:00 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục