Mặc De Gea, Keylor Navas quyết tâm bám trụ tại Real

13:52 Thứ tư 19/07/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành Keylor Navas quyết tâm bám trụ tại Real Madrid bất chấp tin đồn đội chủ sân Bernabeu liên hệ với những người gác đền đẳng cấp khác.

Hiện tại, Navas vẫn là người gác đền số 1 tại Real Madrid sau khi Iker Casillas cập bến Porto vào mùa giải 2015/16. Mặc dù Navas thi đấu rất hiệu quả nhưng vẫn có những tin đồn cho rằng Real sẵn sàng chiêu mộ những thủ thành đẳng cấp khác như David De Gea hay Gianluigi Donnarumma về thi đấu.

Keylor Navas quyết tâm bám trụ tại Real - Bóng Đá

Navas trong màu áo Real. 

Chia sẻ trong buổi tập tại California hôm qua, Navas thổ lộ: "Hãy quên đi những chuyện trong quá khứ. Tôi đang rất hạnh phúc trong mùa giải này. Tôi phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất. Đó là điều không hề dễ dàng. Tôi muốn ở lại đây thêm nhiều năm nữa.

Tôi đã tận hưởng mọi thứ, giành nhiều danh hiệu và tôi cũng thấy rằng gia đình mình đang rất vui vẻ. Tôi sẽ tiếp tục cải thiện mình thông qua những lỗi lầm. Mối quan hệ của tôi và HLV vẫn không thay đổi kể từ ngày đầu đến nay. Zidane cho tôi rất nhiều sự tự tin, ông ấy rất thân thiện."

Mùa giải vừa qua, Navas là trụ cột của Real và giúp đội bóng này chinh phục danh hiệu La Liga và Champions League. Bản thân Navas cũng đang là trụ cột không thể thiếu của ĐTQG Costa Rica.

Chiêm ngưỡng tài năng của Navas:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:25 19/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục