Mặc chỉ trích, trụ cột cam kết tương lai với Arsenal

15:30 Thứ ba 24/04/2018

Dù đã gặp phải nhiều chỉ trích về lối chơi gần đây, trung vệ người Đức Skhodran Mustafi vẫn cho rằng anh đang vui vẻ tận hưởng cảm giác chơi bóng tại sân Emirates.

Trung vệ 26 tuổi thừa nhận bản thân anh đang trải qua một mùa giải không ổn định về phong độ. Tuy nhiên anh cũng cho rằng mình không có ý định rời Pháo thủ trong tương lai.

Mặc chỉ trích, trụ cột cam kết tương lai với Arsenal - Bóng Đá

 Phong độ của Mustafi mùa này không ổn định.

Đây là mùa giải thứ hai của cựu trung vệ Valencia tại sân Emirates. Tuy nhiên, anh lại gặp phải rất nhiều ý kiến chỉ trích, đặc biệt về khả năng đọc trận đấu. Tuyển thủ Đức đã mắc rất nhiều sai sót đáng trách trong các trận cầu lớn mùa này, trong đó có trận chung kết Carabao Cup với Man City và các cuộc đối đầu với các đội chiếu dưới tại Premier League như Newcastle hay Southampton.

Phong độ trên có thể là hệ quả của nhưng tin đồn chuyển nhượng liên quan đến cầu thủ này, điển hình là với Inter ngay trong mùa hè năm 2017. Tuy nhiên, anh cho rằng mình vẫn sẽ ở lại London. 

Trả lời tờ Kicker, nhà vô địch World Cup 2014 cho rằng: "Tôi rất biết ơn vì được thi đấu cho một CLB lớn như Arsenal. Tôi luôn muốn được chơi bóng tại nơi tôi cảm thấy vui vẻ, và Arsenal chính là nơi đó."

Ngoài ra hậu vệ này cũng tiết lộ anh đã biết cách bỏ ngoài tai những lời chỉ trích ác ý hướng vào mình: "Tôi không để ý quá nhiều đến những lời đó khi mà chúng không cần thiết. Chính tôi mới là người chỉ trích bản thân tốt nhất. Tôi không quá để ý đến những người chỉ luôn góp ý một cách tiêu cực."

Mustafi cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ với người thầy của mình, HLV Wenger, người sắp chia tay đội bóng vào cuối mùa giải: "Arsene Wenger đã đặt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ cùng với CLB. 22 năm là một quãng thời gian đáng kinh ngạc trong thời buổi bóng đá ngày nay. Tôi cũng rất cảm kích vì ông ấy đã tin tưởng ở tôi và đưa tôi gia nhập đội bóng vĩ đại này. Chúng tôi sẽ cố gắng để đền đáp cho Wenger những gì mà ông ấy xứng đáng được hưởng. Hy vọng đó sẽ là một chiếc cúp."

Minh Đức - BongDa.com.vn - TTVN | 14:30 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục