Mặc Chelsea theo đuổi, Alisson chỉ hứng thú với Real Madrid

18:31 Thứ bảy 30/06/2018

TinTheThao.com.vnChơi ở một câu lạc bộ giành cúp Champions League trong 3 năm liền và sở hữu dàn sao hùng hậu chắc chắn hấp dẫn hơn và Alisson hiểu điều này.

Cầu thủ khoác áo số 1 của đội tuyển Brazil - Alisson - được cho là đang có khả năng cao sẽ rời sân Olimpico hè này.

The Giallorossi (biệt danh của câu lạc bộ AS Roma) được biết đã từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu euro từ Chelsea cho thủ môn 25 tuổi của họ. Theo đó, đội bóng nước Ý muốn một con số cao hơn, cụ thể là 75 triệu euro.

Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất, có lẽ The Blues sẽ vẫn tiếp tục thất bại trong thương vụ này mặc cho họ có chuẩn bị đưa ra bất cứ con số nào cao hơn nữa. Nguyên nhân chính dẫn đến việc này rất đơn giản: Alisson thích chuyển đến chơi bóng ở sân Bernabeu (cho Real Madrid) hơn là ở sân Stamford Bridge.

Mặc Chelsea theo đuổi, Allison chỉ hứng thú với một mình Real Madrid - Bóng Đá

 Allison là một trong những cái tên nổi bật nhất châu Âu mùa vừa qua.

Về phía Chelsea, dù chưa biết thủ môn Thibaut Courtois sẽ đi hay ở nhưng The Blues lại rất sốt sắng liên hệ với một số thủ môn thay thế khác. Vậy nhưng, có lẽ việc không được chơi ở đấu trường Champions League mùa sau cộng với một số vấn đề rắc rối ở thượng tầng đã khiến sức hút của đội bóng Bắc London suy giảm trong mắt của các cầu thủ hàng đầu.

Alisson gia nhập AS Roma vào năm 2016 và sau 2 năm thi đấu cho đội bóng này, anh đã phần nào chứng tỏ được tài năng của mình và vì thế, được nhiều "đại gia" lớn ở châu Âu săn đón. Ở mùa giải trước, việc Roma lọt vào đến tận vòng bán kết Champions League một phần cũng là nhờ tài năng xuất sắc của thủ thành này. Anh hiện đang là người của đội tuyển Brazil thi đấu World Cup 2018 ở Nga. 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 17:32 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục