Mặc Chelsea, Arsenal, 'kẻ thách thức' ra đề nghị 'điên rồ' giật Zaha

08:59 Thứ sáu 26/07/2019

TinTheThao.com.vnMột đội bóng Anh đang sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Wilfried Zaha đang là cái tên thu hút được sự chú ý của giới truyền thông. Đích thân cựu sao Manchester United chia sẻ, anh muốn được chuyển đến một đội bóng giàu tham vọng hơn để có thể chơi ở đấu trường châu Âu.

Arsenal từng rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992. Thế nhưng, Cystal Palace kiên quyết chỉ bán ngôi sao số một của mình với giá 80 triệu bảng. Đây chính là nguyên nhân lớn nhất khiến The Gunner chủ động rút lui, đồng thời đẩy cơ hội sang cho Chelsea.

Everton have told Crystal Palace they are prepared to bid £60m + Tosun for Zaha - Bóng Đá

 Wilfried Zaha đang được 3 đội bóng Anh theo đuổi.

The Blues mới đây cũng nhập cuộc trong thương vụ này khi muốn tìm kiếm người thay thế vị trí của Eden Hazard. Thế nhưng trong khi hai đại diện của thành London vẫn đang gặp bế tắc, một đội bóng khác của Premier League lại ra đề nghị vô cùng táo bạo.

Nguồn tin độc quyền của Telegraph cho hay, Everton sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng, kèm theo đó là tiền đạo Cenk Tosun để thuyết phục đối tác của mình. Nếu công cuộc đàm phán suôn sẻ, đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Goodison Park.

Ở mùa Hè 2019 này, các đội bóng Anh không ngần ngại vung tiền mang về những chữ kí rất "đắt đỏ". Trước đó, West Ham United từng gây bất ngờ khi bỏ ra 45 triệu bảng để chiêu mộ Sebastien Haller từ Eintracht Frankfurt.

Xem kỹ thuật điêu luyện của Wilfried Zaha:

Giang Nam | 08:35 26/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục