Mặc chấn thương, sao Cleveland quyết "sống mái" với Indiana Pacers

12:20 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnJ.R. Smith bày tỏ mong muốn ra sân trong game 3 với Indiana Pacers mặc cho chấn thương chân gặp phải ở game 2.

Sau khi Cleveland kết thúc buổi tập luyện chuẩn bị cho game 3 với Indiana Pacers, J.R. Smith vẫn nán ở lại sân tập chạy bộ và bứt tốc để kiểm tra mức độ chấn thương gặp phải ở nửa đầu của game 2.

Theo đó, chấn thương gân kheo nơi chân trái khiến hậu vệ của Cleveland Cavaliers phải ngồi ngoài trong một nửa thời gian còn lại của trận đấu. Chia sẻ trước báo giới, cựu tuyển thủ Denver Nuggets thừa nhận bản thân không muốn tái diễn việc này trong chuyến hành quân đến Bankers Life Fieldhouse vào ngày mai. "Tôi không muốn trở lại băng ghế dự bị. Việc ngồi ngoài với tôi bấy nhiêu đó là quá đủ," J.R. Smith cho hay.

nba

 J.R. Smith (áo trắng) bày tỏ mong muốn ra sân trong game 3 với Indiana Pacers.

Smith cho biết thêm kết quả chụp MRI là rất tốt và sự chăm sóc chu đáo từ đội ngũ y tế sẽ giúp anh sớm bình phục chấn thương.

Tuy nhiên, Cleveland Cavaliers vẫn tỏ ra thận trọng với chấn thương của Smith nên có thể đến giờ chót mới quyết định khả năng ra sân của ngôi sao 31 tuổi này. Nếu Smith không thể thi đấu, vị trí của cựu tuyển thủ Denver Nuggets sẽ được thay thế bởi Iman Shumpert.

Về phía Cleveland Cavaliers, nhà ĐKVĐ NBA sẽ tiến gần hơn với chiến thắng chung cuộc nếu có được thắng lợi ngay tại tổ ấm của Paul George cùng các đồng đội. Khả năng toàn thắng trong loạt playoffs đầu tiên là hoàn toàn nằm trong tầm tay của CAVs nếu BIG 3 vẫn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng vừa rồi.

Trước đó trong cuộc tiếp đón Indiana Pacers ở game 2, bộ ba Kyrie Irving - Kevin Love - LeBron James đã có màn trình diễn hoàn hảo giúp Cleveland Cavaliers giành thắng lợi với tỷ số 117-111.

 Video Cleveland Cavaliers đánh bại Indiana Pacers ở game 2:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 12:00 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục