Mắc bệnh sao, De Bruyne đòi lương bằng Neymar?

09:56 Thứ tư 18/10/2017

TinTheThao.com.vnĐại diện của Kevin De Bruyne tiết lộ rằng ông đang cố gắng thuyết phục Manchester City đáp ứng cho tiền vệ này mức lương như Neymar.

Mức lương hiện tại mà De Bruyne đang nhận tại Man City là 115.000 bảng/tuần. Theo chia sẻ từ người đại Patrick De Koster, thì ông mong muốn đội chủ sân phải nhanh chóng cải thiện thu nhập cho thân chủ của mình:

Mắc bệnh sao, De Bruyne đòi lương bằng Neymar? - Bóng Đá

 

"Trong vài tháng tới, tôi sẽ nói chuyện với Man City để tìm ra hướng nâng cải thiện và gia hạn hợp đồng của De Bruyne. Về mức lương? Tôi chưa thể nói được. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể hình dung là ức lương sẽ được như Neymar hay Kylian Mbappe."

Theo nhiều nguồn tin, De Bruyne hiện đang mong muốn nhận được mức lương khoảng 500.000 bảng/tuần. Với mức lương này, tiền vệ người Bỉ sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử Premier League.

Vẫn chưa biết Man City có đồng ý thông qua mức lương này hay không, chỉ biết rằng với Pep, De Bruyne đang là cầu thủ tốt nhất mà ông có vào thời điểm này. Kể từ đầu mùa, sau 12 lần ra sân thì tiền vệ người Bỉ đã thực hiện 7 kiến tạo và ghi 2 bàn.

Video tài năng của Kevin De Bruyne

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:05 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục