Mặc Barca, Man Utd chốt tương lai 'cục cưng của Mourinho'

06:00 Thứ năm 21/05/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ đưa ra quyết định với 1 ngôi sao được cựu HLV Bồ Đào Nha mua về.

Ở phiên chợ hè năm ngoái, Manchester United quyết định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB dành cho 1 hậu vệ, để mang Aaron Wan-Bissaka về Old Trafford. Tại bến đỗ mới, cựu ngôi sao Crystal Palace nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột trấn thủ hành lang phải.

Sự ổn định của Wan-Bissaka đã làm giới hạn đáng kể cơ hội thi đấu của Diogo Dalot. Ngôi sao từng được HLV Jose Mourinho tin rằng sẽ là Gary Neville mới của Quỷ Đỏ trong 10 năm chỉ đá chính đúng 1 trận ở Premier League 2019/20.

Trong bối cảnh trên, 2 ông lớn Châu Âu là Barcelona và Paris Saint-Germain đang theo dõi sát sao đến tình hình của Dalot.

Man Utd keen to keep Barcelona, PSG target Dalot - sources - Bóng Đá

 Từng được Mourinho đánh giá rất cao nhưng Dalot chưa thể xây chắc chỗ đứng tại United.

Theo thông tin từ ESPN, United muốn giữ cầu thủ 21 tuổi, bất chấp sự quan tâm từ các đại gia. Dù ưu tiên Wan-Bissaka nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn mong Dalot ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình. Chiến lược gia Na Uy muốn cậu học trò không chỉ cạnh tranh suất hậu vệ phải, mà còn dự phòng cho Luke Shaw bên hành lang đối diện.

Được biết ở phiên chợ hè năm nay, Solskjaer để ngỏ khả năng bổ sung 1 hậu vệ khác vào đội hình. Tuy thế, mục tiêu của nhà cầm quân 47 tuổi tập trung vào vị trí trung vệ.

Xem hành trình thành sao của Wan-Bissaka:

 
Phụng Sồ | 05:30 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục