"Ma tốc độ" xứ Wales đến Bayern Munich: Còn gì hợp lý hơn?

16:28 Chủ nhật 16/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNếu thương vụ này diễn ra thành công, đây hoàn toàn có thể là bến đỗ "trong mơ" dành cho ngôi sao người xứ Wales.

Rời Real Madrid chưa phải là đường cùng

Trong công cuộc cải tổ của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid, Gareth Bale là một trong những cái tên không còn tương lai. Cùng với thủ thành Keylor Navas, ngôi sao xứ Wales phải tìm bến đỗ mới ngay mùa hè 2019. Thực tế, những đóng góp của Bale cho Los Blancos là không thể phủ nhận. Trong 6 mùa giải cống hiến ở Santiago Bernabeu, Gareth Bale đã cùng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặt hái 13 danh hiệu cao quý khác nhau, trong đó tiêu biểu là 3 chức vô địch Champions League liên tiếp dưới triều đại thuyền trưởng Zidane.

Tiền vệ sinh năm 1989 vẫn là ngôi sao tấn công rất chất lượng mà Real Madrid đang sở hữu. Tuy vậy, niềm tin mà các CĐV Real lẫn HLV Zidane dành cho Bale không còn nhiều. Giờ đây, khi ra sân thi đấu cho Kền kền trắng, Bale chỉ toàn nhận lại những tiếng la ó chỉ trích cùng hàng loạt những động thái "phũ phàng" từ nhà cầm quân 46 tuổi.

Gareth Bale đến Bayern Munich: Còn gì hợp lý hơn? - Bóng Đá

Gareth Bale không nên cố chấp ở lại Real Madrid.

Rõ ràng, dù có cố chấp thế nào đi chăng nữa, Gareth Bale cũng khó lòng ở lại Bernabeu mùa giải tới, khi mà HLV Zidane đã có Eden Hazard và ông muốn kết hợp chân sút người Bỉ với sao trẻ Vinicius Junior, tạo thành 2 mũi tấn công cánh đáng sợ cho Real Madrid mùa tới.

Việc Gareth Bale phải rời thành Madrid sau nhiều năm cống hiến thực chất không phải là đường cùng. Bởi có rất nhiều đội bóng sẵn sàng chào đón "tiền vệ thất sủng" này ngay mùa hè 2019. Paris Saint-Germain, Bayern Munich, Tottenham Hotspur, Chelsea hay Arsenal đều đã đánh tiếng muốn có Bale trong đội hình.

Bayern Munich, nơi chắp cánh cho Gareth Bale

Mới đây, Bayern Munich, nhà đương kim vô địch Bundesliga được cho là sẵn sàng đưa Gareth Bale về Allian Arena để thay Ribery và Robben, hai công thần chạy cánh rời Bayern sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Dù bị thất sủng tại Real Madrid, nhưng với tài năng và vẫn còn khát khao chơi bóng đỉnh cao, ngôi sao xứ Wales hoàn toàn có thể toả sáng rực rỡ tại nước Đức.

Gareth Bale đến Bayern Munich: Còn gì hợp lý hơn? - Bóng Đá

Bale rất phù hợp với Bayern Munich. 

Những áp lực dành cho Bale khi thi đấu trong màu áo Bayern Munich cũng là không nhiều bằng Real Madrid lúc này. Los Blancos luôn khao khát đứng ở đỉnh cao của Châu Âu, lại còn trong công cuộc cải tổ xây dựng đội hình lại từ đầu. Quá khó để Bale có thể trụ vững với tham vọng và mục tiêu giảm quỹ lương, đón "bom tấn" mới của thượng tầng "nhà trắng".

Chính vì lẽ đó, không đâu tốt hơn Bayern Munich để Gareth Bale gửi gắm tương lai vào lúc này. Hãy rời Real Madrid và viết tiếp sự nghiệp thi đấu đỉnh cao đi nào, "ma tốc độ" xứ Wales.

Minh Trí | 14:15 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục