"Ma tốc độ" trở lại, Bayern đã sẵn sàng chạm trán Barcelona

10:46 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnTrái với Barcelona, Bayern Munich đã nhận cú hích về tinh thần lực lượng.

 

Video khoảnh khắc của Coman tại Bayern

Bayern Munich sẽ chạm trán Barcelona ở vòng tứ kết Champions League. Đây là cuộc đối đầu kinh điển giữa 2 ông lớn tại châu Âu. Tuy nhiên, trước giờ bóng lăn, vấn đề nhân sự của đôi bên bắt đầu diễn ra theo hướng khác biệt.

Trong trận đấu gặp Napoli, Lionel Messi đã có va chạm với Kalidou Koulibaly. Chân sút người Argentina bị đau chân trái và khả năng ra sân của số 10 trước Bayern bị bỏ ngỏ. Barca nhận hung tin còn Bayern đón cú hích tinh thần về trường hợp của Kingsley Coman.

Như đã biết, chân chạy cánh người Pháp không ra sân trong cuộc tiếp đón Chelsea. Bởi trước thời điểm diễn ra trận đấu, cựu cầu thủ Juventus gặp vấn đề ở phần đùi. Điều đó khiến anh phải tập luyện cùng HLV cá nhân. Thế nhưng, đó là câu chuyện của quá khứ. Vào thời điểm hiện tại, nguồn tin từ Kicker xác nhận, Coman đã bình phục chấn thương cũng như vừa hoàn thành buổi tập cùng toàn đội. Do đó, anh sẵn sàng ra sân gặp Barca. 

Kingsley Coman has recovered from his muscle problems - Bóng Đá

 Coman sẽ tái xuất trước Barca.

Bayern có lý do vui mừng vì thông tin quan trọng này trong bối cảnh Coman lẫn Serge Gnabry là cặp cánh chính tại Allianz Arena. Tốc độ, khả năng đi bóng khéo léo của ngôi sao sinh năm 1996 hứa hẹn khiến hậu phương Barca chao đảo. Điều đó sẽ khiến gã khổng lồ xứ Catalan càng thêm đau đầu trong việc chống đỡ những miếng đánh từ biên của đại diện nước Đức.

Lữ Phong | 10:16 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục