"Ma thuật" của Messi đã mê hoặc Sampaoli

14:44 Thứ tư 11/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jorge Sampaoli đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn xuất sắc của Lionel Messi, giúp Argentina chính thức giành vé đến World Cup 2018.

Sau trận thắng 3-1 trước Ecuador, HLV Sampaoli thừa nhận: "Đối thủ đã ghi bàn sớm nhưng chúng tôi đã không tuyệt vọng. May mắn thay trong hôm nay, quốc tịch của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là Argentina. Chúng tôi từng đảm bảo rằng mọi thứ không nên quá phụ thuộc vào Leo nhưng hôm nay, cậu ấy đã chứng tỏ tài năng của mình.

 Messi góp công lớn trong chiến tích của Argentina.

Tôi đã nói với cả đội rằng Messi không hề nợ một chức vô địch World Cup với Argentina, mà ngược lại chính bóng đá nợ Messi một kì World Cup. Chúng tôi sẽ giúp cậu ấy chinh phục đỉnh cao này."

Với cú hat-trick vào lưới Ecuador, Messi đã chính thức xác lập thêm kỉ lục ghi bàn nhiều nhất tại vòng loại một giải đấu lớn: 21 pha lập công.

Nói về thắng lợi nhọc nhằn trước Ecuador, HLV Sampaoli cho biết: "Tôi nghĩ trận đấu trở nên phức tạp hơn dự kiến. Nó vô cùng khó khăn vì Ecuador đã sớm mở tỉ số. Tuy nhiên chúng tôi đã chơi như một đội bóng và chiến đấu trong suốt 90 phút."

Bên cạnh Argentina, hai đội bóng khác cũng chính thức góp mặt tại Nga là Brazil và Colombia. Ngoài ra, Peru sẽ tham dự lượt trận play-off.

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Messi:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:55 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục