"Ma chấn thương" bủa vây Anfield, Klopp phán quyết quan trọng về Fabinho

09:57 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnMọi thứ đang rất khó khăn cho những tính toán của HLV Jurgen Klopp.

 

Klopp phát biểu sau trận hoà Brighton

Liverpool vừa có trận hòa cay đắng với Brighton trong một cuộc đấu đầy tranh cãi. Đoàn quân Jurgen Klopp 3 lần bị các quyết định từ VAR can thiệp trực tiếp vào kết quả trận đấu. 2 lần từ những tình huống ghi bàn bị bắt việt vị và 1 lần là quả phạt đền phải hứng chịu khiến cho kế hoạch giành 3 điểm tuyệt đối bị phá sản.

Dù hòa Brighton, tuy nhiên thầy trò Jugren Klopp vẫn chia sẻ hai vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại với Tottenham Hotspur của Jose Mourinho. Những dự trù nhân sự và tính toán chiến thuật của Jurgen Klopp phát huy hiệu quả khi chiến lược gia người Đức quá hiểu The Kop. 

Jurgen Klopp could take tough Fabinho decision after Liverpool's problems grow worse - Bóng Đá

Đội hình Liverpool tan hoang vì chấn thương.

Sau trận đấu Brighton, Liverpool phải tiếp tục đối mặt với tin dữ khi tiền vệ kỳ cựu James Milner điền tên vào danh sách bệnh binh. Theo liverpoolecho, HLV Jurgen Klopp có lẽ phải đưa ra quyết định quan trọng về Fabinho. Tiền vệ người Brazil sẽ buộc phải ra sân đấu Ajax vào ngày 2/12 tới ở Champions League, đồng nghĩa với mật độ thi đấu 3 trận/6 ngày, một con số "khủng khiếp".

Vừa trở lại sau khi điều trị chấn thương gân khoeo, Fabinho cần thời gian để nghỉ ngơi cũng như lấy lại thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà đội hình Lữ đoàn đỏ tan hoang vì bão chấn thương như hiện tại, cựu sao AS Monaco là niềm hy vọng lớn với HLV Klopp lúc này. Người có khả năng chơi ở cả khu trung tuyến lẫn hàng phòng ngự.

Minh Trí | 09:27 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục