Lyon thua sốc ngay trên sân nhà trước Caen

09:00 Chủ nhật 12/02/2012

Ngay trên sân nhà, Lyon đã tỏ ra yếu ớt và để thua 1-2 trước đội khách Caen. Kết quả này khiến họ lỡ cơ hội tiến vào top 3.

Sau khi để Marseille cầm chân với tỷ số 2-2 ở vòng đấu trước, Lyon lại gây thất vọng bằng việc để thua ngay trên sân nhà trước Caen, đội bóng đứng ở nửa bên kia của bảng xếp hạng.

Lyon thua Caen - Ảnh AP

Ngay ở phút thứ 13, Romain Hamouma đã đánh bại thủ thành Hugo Lloris bằng một bàn thắng mở tỷ số khá đẹp mặt. Lyon vùng lên tấn công nhưng không thể có được bàn gỡ.

Ngược lại, họ còn bị thủng lưới thêm bàn nữa ở phút thứ 73 với pha lập công của tiền đạo Livio Nabab. Tất cả những gì mà Lyon làm được chỉ là bàn thắng danh dự trên chấm 11m ở phút thứ 86 sau khi Aurelien Montaroup phạm lỗi với Alexandre Lacazette ở trong vòng cấm.

Lisandro Lopez là người đã thực hiện thành công quả 11m này nhưng không thể giúp Lyon tránh một thất bại trên sân nhà. Kết quả này khiến Lyon dậm chân ở vị trí thứ 4 trong khi Caen chấm dứt được mạch 14 trận không biết đến chiến thắng.

Cũng ở vòng đấu này, Montpellier có chiến thắng 3-0 trước Ajaccio để tạm leo lên ngôi đầu ở Ligue 1 với 49 điểm như PSG nhưng đã đá nhiều hơn đối thủ một trận.

Kết quả các trận đấu:

Auxerre1 - 1Lorient

Evian Thonon Gaillar? - ?Marseille (hoãn)

Lyon1 - 2Caen

Montpellier3 - 0Ajaccio

Valenciennes1 - 0Nancy

Rennes1 - 0Sochaux

Brest1 - 1Dijon
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục