Lyon sắp có hai sao trẻ thay thế Lacazette

11:02 Chủ nhật 25/06/2017

TinTheThao.com.vnSau khi đạt thỏa thuận với chân sút Bertrand Traore, Lyon tiếp tục tăng cường hàng công với Mariano Diaz, tài năng trẻ của Real Madrid.

Đích thân chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon đã tiết lộ thông tin về vụ chuyển nhượng này với báo chí. "Mariano Diaz là mục tiêu mà chúng tôi đang thương thảo, mọi chuyện đang tiến triển tốt, nhưng chưa có gì chính thức".

 - Bóng Đá

 

Lyon dự tính chi 10 triệu euro để giành quyền sở hữu 60% cầu thủ, nhưng Real Madrid muốn 15 triệu euro kèm điều khoản mua lại. Đây là nguyên nhân hai CLB vẫn chưa thể chốt thương vụ.

Mariano Diaz, 23 tuổi, đã ghi 5 bàn trong 14 trận chơi cho Real (304 phút thi đấu) mùa vừa rồi. Cùng với Bertrand Traore, cầu thủ được Chelsea cho mượn tại Ajax mùa trước, Lyon sẽ có hai cầu thủ thay thế cho chân sút Alexandre Lacazette, nếu anh ra đi mùa Hè này.

Hàng loạt nguồn tin uy tín của báo chí Pháp và Anh cho hay, Lyon đã chấp nhận chi số tiền kỷ lục 16.7 triệu bảng (19 triệu euro) trong lịch sử mua cầu thủ của CLB, để chiêu mộ Bertrand Traore, cầu thủ còn hợp đồng với Chelsea.

Sau 37 trận chơi cho Ajax Amsterdam mùa vừa rồi, Traore, 21 tuổi, có tới 13 bàn và 4 kiến tạo, là nhân tố chính giúp CLB Hà Lan lọt tới chung kết Europa League.

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:31 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục